Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến lãng mạn trong “Khi mùa thu đi qua”

Hoàng Lân| 30/12/2015 07:17

(HNMO) – Ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn vừa kết hợp với Dương Hoàng Yến ra mắt single “Khi mùa thu đi qua”. Đây là sáng tác mới mới nhất, đánh dấu sự trở lại của nhạc sĩ Tiến Minh.


Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến tiếp tục kết hợp trong single "Khi mùa thu đi qua"


Tiến Minh là nghệ sĩ kịch nhưng anh được khán giả biết đến nhiều trong vai trò nhạc sĩ với hàng loạt ca khúc “hit” như “Nơi tình yêu bắt đầu”, “Chỉ có thể là yêu”, “Chỉ còn lại tình yêu”, “Con đường hạnh phúc”, “Nỗi nhớ vô hình”, “Đi qua bóng tối”…, Tiến Minh tiếp tục cho thấy sức sáng tạo, thăng hoa trên con đường phía trước. Ca khúc “Khi mùa thu đi qua” của anh lần này được thể hiện bởi cặp đôi đang rất thành công trên sân khấu là Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn. Họ là 2 giọng ca đã tạo nên bản “hit” “Đã từng” vào đầu năm 2015 này.

Đây là lần đầu tiên Tiến Minh phổ nhạc cho ca khúc từ một bài thơ của tác giả Phương Anh Đ.V, điều đặc biệt hơn khi tác giả lại là một nữ doanh nhân trẻ, người bạn thân thiết với nhạc sĩ Tiến Minh. Anh chia sẻ: “Những thanh âm của nhạc phẩm “Khi mùa thu đi qua” như rót vào lòng tôi tiếng thu và cả tiếng tình say đắm. Tôi thấy cả cái lãng đãng nên thơ của mùa thu Hà Nội trong đó, cái nét thu rất riêng mà chắc hẳn tác giả đã yêu đến tận cùng, với trời xanh, nắng trong, cúc vàng, lá rơi, hương hoa sữa, gió heo may… và cả những rung cảm lắng đọng trên mỗi con đường đi qua”.

Hai ca sĩ trẻ có nhiều cảnh quay lãng mạn


Nhạc sĩ Tiến Minh nói thêm về tác giả thơ “Chị đã nói với tôi: “Thời tiết có lúc nóng, lúc lạnh, lúc mưa, lúc nắng, lúc đẹp, lúc xấu. Con người cũng vậy, có lúc gần, lúc xa, lúc ở, lúc đi, lúc hợp, lúc tan… Nhưng mùa thu vẫn vậy, vẫn tươi đẹp, vẫn đầy chan chứa với cuộc đời, cứ mỗi năm lại quay trở lại, bao dung và trọn vẹn, cho dù mọi thứ có thể đã đổi thay… Và tình cảm chân thành, tình yêu son sắt, dù là một thứ hiếm có đến xa xỉ, nó vẫn tồn tại đâu đó trong cuộc đời đầy hối hả này".

Nhạc sĩ Tiến Minh và tác giả Phương Anh Đ.V đã cùng lên ý tưởng thực hiện một MV theo màu sắc hoài niệm đầy lãng mạn. “Khi mùa thu đi qua” không phải là một ca khúc dễ dàng để thể hiện ngay từ lần đầu tiên, chính vì vậy, đây cũng là một thử thách dành cho Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn ở lần tái hợp này của cặp đôi đẹp trong âm nhạc.

MV sẽ ra mắt vào hôm nay, ngày 30/12/2015.

Xem trailer MV "Khi mùa thu đi qua":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùi Anh Tuấn và Dương Hoàng Yến lãng mạn trong “Khi mùa thu đi qua”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.