Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thanh Lam cùng Hồng Nhung, Hà Trần tập hát cho đêm nhạc “Ngày xanh”

Hoàng Lân| 13/01/2016 14:24

(HNMO) – Dù nhiều tuổi nhất trong top 4 diva, nhưng ca sĩ Thanh Lam vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng với phong cách thời trang trẻ trung khi cô diện quần sooc ngắn trong buổi tập luyện cho live concert “Ngày xanh” diễn ra vào tối nay 13/1 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Thanh Lam với phong cách thời trang cá tính thường thấy


“Ngày Xanh” - live concert với sự góp mặt của 4 diva Việt: Thanh Lam - Hồng Nhung - Mỹ Linh và Hà Trần chỉ diễn ra một đêm duy nhất nhưng các ca sĩ đã dành nhiều thời gian để tập luyện cho đêm nhạc này.

Đạo diễn âm nhạc Thanh Phương cho biết, 4 diva là 4 màu sắc âm nhạc riêng biệt vì thế ngoài những tiết mục đơn, các diva sẽ còn có những màn kết hợp gây bất ngờ cho khán giả. Khán giả không chỉ bắt gặp những cặp đôi thân thiết song ca với nhau như Thanh Lam – Hà Trần; Hồng Nhung – Mỹ Linh mà còn thấy các ca sĩ đổi vị trí cho nhau để Thanh Lam song ca với Hồng Nhung, Hà Trần song ca với Mỹ Linh và lần đầu tiên cả bốn diva cùng hòa giọng trong nhiều tác phẩm âm nhạc hay và có giá trị với đời sống.

Cô diện quần sooc siêu ngắn trong buổi tâp


Cũng theo tiết lộ của nhạc sĩ Thanh Phương, 4 diva ngoài các màn hòa giọng theo phong cách Acapella, Acoustic, Rock... thì màn trình diễn hứa hẹn mang lại sự bùng nổ và thăng hoa của chương trình khi lần đầu tiên 4 diva sẽ kết hợp với những guitarist nổi tiếng đã từng gắn với tên tuổi họ.

Thanh Lam và Hà Trần thân thiết trong một buổi tập


BTC chương trìn cho biết, live concert “Ngày xanh” sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Youtube bắt đầu từ 19h30.

Một số hình ảnh tập luyện của các nghệ sĩ cho đêm nhạc "Ngày xanh" diễn ra vào tối nay 13/1.










(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thanh Lam cùng Hồng Nhung, Hà Trần tập hát cho đêm nhạc “Ngày xanh”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.