Theo dõi Báo Hànộimới trên

Album “Hương yêu” món quà âm nhạc ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

Thanh Trà| 08/03/2016 11:12

(HNMO) - Huyền Hương, một ca sỹ trưởng thành sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam đã phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau 2 năm ấp ủ, đầu tư vào đúng dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 này.


Tuy là album đầu tay của Huyền Hương, nhưng có thể coi đây là một sản phẩm âm nhạc hội tụ chín muồi các yếu tố nghệ thuật: giọng hát kỹ thuật đầy nội lực, tinh tế; phối khí sáng tạo; được thu âm kỹ lưỡng; hình ảnh chau chuốt. Vốn dĩ Huyền Hương là một ca sỹ được đào tạo rất bài bản theo phong cách cổ điển tại Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, tuy nhiên ở sản phẩm âm nhạc đầu tiên này, cô lại chọn cho mình phong cách semi classic. “Hương yêu” là một sản phẩm âm nhạc đánh dấu một sự tân tiến trong tư duy âm nhạc của ca sỹ Huyền Hương.


Album gồm 9 ca khúc, trong đó có ca khúc quen thuộc như: Mùa hoa tôi yêu ( sáng tác Đức Minh), Khoảnh khắc ( sáng tác: Trương Quý Hải), Hãy đến với em (sáng tác Duy Thái), Gương trăng (sáng tác: Văn Ký, thơ: Hà Châu)… nhưng đã được nhạc sỹ Đức Thiện hòa âm phối khí hoàn toàn mới, lại được ca sỹ Huyền Hương hát tinh tế, rất tình, giản dị nhưng vô cùng sâu lắng; cách nhả chữ mềm mại, rõ âm khiến người nghe rất thú vị.

Trong album cũng có những bài hát mới và khá mới như: Thu sớm (sáng tác Giáng Son), Chỉ có mình anh thôi (sáng tác :Tuấn Phương, thơ: Đồng Đức Bốn) được Huyền Hương hát vô cùng cảm xúc và thăng hoa, ghi đậm dấu ấn với khán giả.

Đặc biệt, với ca khúc “Thu sớm” nhạc sỹ Giáng Son viết tặng riêng cho Huyền Hương. Ca khúc được Huyền Hương chọn làm MV đầu tay của mình là một sự kết hợp hoàn hảo giữa ca sỹ, nhạc sỹ sáng tác, nhạc sỹ phối khí và đạo diễn hình ảnh. Có thể nói MV “ Thu sớm” của ca sỹ Huyền Hương là một MV thành công về nhiều góc độ: âm nhạc, giọng hát, bố cục hình ảnh và ý tưởng nghệ thuật. “Thu sớm” là một sáng tác mới của nhạc sỹ Giáng Son được thực hiện trong bối cảnh lãng mạn bên bờ bãi đá Sông Hồng trong những ngày chớm thu của Hà Nội mang đến cho khán giả một cảm nhận rất tươi trẻ. Đạo diễn Minh Quân cùng ekip sản xuất và ca sỹ Huyền Hương trong MV “Thu sớm” đã đem đến cho khán giả thật nhiều cảm xúc.

Tất cả các bài hát trong album “Hương yêu” do nhạc sỹ Đức Thiện hòa âm phối khí. Đức Thiện là một nhạc sỹ trẻ từng phối khí cho nhiều ca sỹ hát thành công. Anh cũng rất tâm huyết với sản phẩm âm nhạc này vì anh rất thích cách hát của ca sỹ Huyền Hương.

Ca sỹ Huyền Hương cho biết: sau gần 2 năm đầu tư thực hiện, bây giờ Huyền Hương mới có được một sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình đến với công chúng. Tất cả các ca khúc trong album như một món quà cho những ai đã yêu, đang yêu vì rằng Tình yêu luôn là một khát vọng đẹp khiến cho con người ngày càng vươn tới sự tốt đẹp và hoàn thiện hơn.

Album “ Hương yêu” của ca sỹ Huyền Hương sẽ là món quà âm nhạc thú vị cho công chúng yêu nhạc nhân dịp 8-3.

Tên album: Hương yêu
Ca sỹ: Huyền Hương
Hòa âm, phối khí: nhạc sỹ Đức Thiện
Phòng thu Mstudio mix & Master : Mạnh skull
Công ty cổ phần nghe nhìn Thăng Long sản xuất và phát hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Album “Hương yêu” món quà âm nhạc ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.