Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đừng biến đường phố thành sân phơi

Vũ Kim Bích| 16/03/2017 06:31

Từ ngày 10-3 đến nay, các cấp chính quyền đang vào cuộc mạnh mẽ, xử lý vi phạm trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông và trật tự công cộng nhằm trả lại đường thông, hè thoáng. Việc làm này đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dân Thủ đô với mong muốn Hà Nội thực sự sạch hơn, đẹp hơn.


Tuy nhiên, tại một số nơi lắp đặt hàng rào sắt bảo vệ sự an toàn cho người đi bộ trên những tuyến phố mới mở dọc các con sông Lừ, Sét, Tô Lịch, Kim Ngưu xuất hiện hình ảnh không đẹp. Đó là tình trạng người dân tận dụng hàng rào sắt để phơi đủ thứ, từ chăn màn, ga trải giường, quần áo đến cả... đồ lót, nhìn rất phản cảm.

Tương tự, ở đầu ngõ 116 đường Nguyễn Khoái (quận Hai Bà Trưng) dù mới được lắp đặt hàng rào sắt an toàn, đẹp mắt, nhưng hiện tại cũng bị biến thành “dây phơi” cho một số gia đình gần đó. Người dân đã phản ánh tới Tổ trưởng dân phố nhiều lần nhưng mọi việc vẫn chưa có thay đổi gì.

Nhân dân Thủ đô đang nỗ lực xây dựng thành phố xanh - sạch - đẹp, vậy xin đừng biến đường phố thành sân phơi của gia đình!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đừng biến đường phố thành sân phơi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.