Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sống xanh trong ngôi nhà thông minh

Q.C| 13/11/2015 10:19

Tiến bộ của khoa học, công nghệ đã làm thay đổi mạnh mẽ về kinh tế - xã hội và cả đời sống con người.


Tuy nhiên, ngoài yếu tố thông minh, căn hộ còn cần một không gian sống xanh, thân thiện với môi trường.

Từ đầu năm 2015 đến nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội đã xuất hiện khoảng 40 dự án mới. Hầu hết các dự án này đều được chủ đầu tư áp dụng những tiêu chí về cuộc sống mới như tiện ích hiện đại, không gian sống xanh, diện tích căn hộ linh hoạt, nội – ngoại thất thông minh... Có thể kể đến như dự án The Crown – Mulberry Lane, Imperia Garden, Goldmark City,… và mới đây nhất dự án “thành phố trên đồi” EcoLife Capitol tại phía Tây Thủ đô đang được nhiều khách hàng đón nhận.

EcoLife Capitol được mệnh danh là “thành phố trên đồi” với 3 tầng cây xanh độc đáo.


Hệ thống tiện ích, dịch vụ hiện đại

Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, nơi có hạ tầng giao thông đang dần hoàn thiện, cận kề trung tâm hành chính mới của Thủ đô, chính vì vậy trong tương lai EcoLife Capitol hứa hẹn sẽ là dự án có sự gia tăng giá trị nhanh chóng.

Với triết lý thiết kế xanh, bền vững và thân thiện môi trường, Chủ đầu tư Thủ đô JSC đã đặt nhiều tâm huyết với mong muốn kiến tạo EcoLife Capitol trở thành một trong những chung cư đáng sống nhất tại Thủ đô. Toàn dự án được bao phủ bởi màu xanh của cây lá, của hoa với 3 tầng cây xanh bao bọc từ bên ngoài dự án đến từng căn hộ, cùng hệ thống tiện ích hoàn hảo như: bể bơi nước mặn 4 mùa, skybar độc đáo bậc nhất Hà Nội, nước uống sạch tại vòi, hệ thống thang máy chống cháy hiện đại,… nhằm đảm bảo mọi đối tượng cư dân đều được thụ hưởng cuộc sống theo cách của riêng mình trong không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

Bể bơi nước mặn 4 mùa tại EcoLife Capitol


Sẽ chẳng cần phải đi đâu xa để tìm phòng tập gym hay các hồ bơi đạt chuẩn, an cư tại EcoLife Capitol cư dân chỉ cần bước xuống sảnh và dạo bộ vài bước, là có thể tới phân khu thể thao hiện đại. Sinh sống tại EcoLife Capitol, các bà, các mẹ sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc mua sắm, nội trợ, chăm sóc gia đình nhờ hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại sầm uất ngay ở nội khu dự án. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ, hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi trẻ tại hệ thống trường mầm non chất lượng ngay dưới tầng 1 của tòa nhà….

Tại EcoLife Capitol, tất cả các tiện ích nội khu sẽ được xây dựng hiện đại, đồng bộ giúp khách hàng luôn an tâm và có thêm nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, tham gia các hoạt động cộng đồng bổ ích.

Không gian sống xanh - thông minh

Với ý tưởng kiến tạo một “cuộc sống xanh cho ngôi nhà thông minh”, từng chi tiết dự án đều tràn ngập màu xanh, chan hòa và gần gũi với thiên nhiên. Điểm nhấn tại khuôn viên dự án là bức tường cây xanh ngay đường dạo bộ, vừa đảm bảo tính sang trọng, đẳng cấp cho dự án, vừa để bảo vệ cư dân khỏi tia cực tím, giúp giảm nhiệt độ, tạo oxy, giảm sự xuất hiện khí carbon...

Bức tường cây xanh ngay đường dạo bộ của dự án.


EcoLife Capitol cũng là một trong những dự án chung cư hiện đại áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai. Các tấm pin thu năng lượng hấp thu ánh nắng mặt trời, chuyển đổi thành điện năng cung cấp cho các thiết bị chiếu sáng công cộng, 2 tầng hầm, sảnh chung cư, hành lang, sảnh tầng, thang thoát hiểm các tầng hay một số hệ thống thông gió tự động… Ngoài ra, hệ thống cảm biến ánh sáng tự động chiếu sáng các khu vực công cộng, cũng giúp giảm tiêu tốn điện năng. Hệ thống thang máy cứu hoả thông minh, hoạt động ngay cả khi có hoả hoạn xảy ra đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đây. Tất cả ứng dụng thân thiện môi trường được đầu tư nghiên cứu mang lại lợi ích và vẻ đẹp cho một công trình kiểu mẫu bền vững với thời gian.

Với những ưu điểm của mình, EcoLife Capitol hứa hẹn là nơi an cư lý tưởng cho mọi đối tượng cư dân. Hiện, EcoLife Capitol đang được phân phối độc quyền bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA. Hotline: 0913 805 056. Website: www.ecolifecapitol.sieuthiduan.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sống xanh trong ngôi nhà thông minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.