Theo dõi Báo Hànộimới trên

“7 nốt nhạc” tạo nên bản hòa ca Valencia Garden

Thùy Phương| 07/12/2017 14:20

Valencia Garden là một trong những dự án được khách hàng chờ đợi nhất ở thời điểm cuối năm 2017. Nếu ví dự án này tựa như một bản nhạc hay thì những nốt nhạc đẹp nào đã góp phần tạo nên giai điệu lôi cuốn ấy?

1.Vị trí trung tâm


Một trong những yếu tố then chốt đầu tiên giúp khách hàng quyết định lựa chọn Valencia Garden là vị trí. Tọa lạc tại đất vàng Khu đô thị Việt Hưng - khu vực mang giá trị phong thủy hoàn hảo do được bồi tụ bởi hai con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống, Valencia Garden là sự lựa chọn lý tưởng để cư dân an cư lạc nghiệp lâu dài.

2.Giao thông thuận tiện, kết nối liên hoàn


Với các tuyến đường lớn nối dự án tới cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương nên di chuyển từ Valencia Garden đến trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 phút lái xe. Quốc lộ 5 và cao tốc 5B giúp lưu thông từ dự án tới các tỉnh thành phía Đông Bắc hết sức dễ dàng. Thêm vào đó, kế hoạch xây dựng hàng loạt cây cầu mới ở khu vực này sẽ càng làm cho giao thông thuận tiện.

3.Tiện ích hiện đại đã hiện hữu

Dự án được hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng đồng bộ của Khu đô thị Việt Hưng. Hệ thống giáo dục đồng bộ như: Trường mầm non Việt Hưng, Trường tiểu học và trung học cơ sở Đức Giang, Trường THCS Đô thị Việt Hưng, THCS Ngô Gia Tự...

Đối với nhu cầu mua sắm và giải trí, lân cận dự án đã có trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên, Aeon Mall, Savico Megamall với siêu thị Big C. Valencia Garden còn gần Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Sân golf Long Biên, UBND quận Long Biên... đảm bảo cho cư dân cuộc sống tiện nghi, an toàn.

4.Không gian sống trong lành, bình yên hiếm có

Những con đường thoáng rộng, chạy dài, nép mình dưới hàng phượng vĩ. Những tán cây cổ thụ xung quanh như ôm trọn lấy công trình. Từ dự án, có thể hướng tầm mắt ra không gian bao la rộng lớn xung quanh với cảnh sắc sông nước thanh bình, thơ mộng. Tất cả đã làm nên một bức tranh Valencia Garden lãng mạn và an nhiên hiếm có.

5.Căn hộ hiện đại, giá tiền hợp lý


Tại Valencia Garden, các căn hộ được thiết kế rất khoa học. Mỗi căn diện tích từ 60m2 -94m2, có từ 2 đến 3 phòng ngủ và đầy đủ các phòng chức năng khác. Giá bán hiện tại chủ đầu tư đưa ra chỉ từ 21,5 triệu đồng/m2 được khách hàng đánh giá rất hợp lý, phù hợp nhu cầu của thị trường.

6.Mô hình khu dân cư khép kín đầy đủ tiện nghi

Điểm khác biệt cơ bản tạo nên sức hấp dẫn của Valencia Garden là dự án được phát triển theo mô hình khu dân cư tiện ích trọn vẹn. Nếu như nhiều dự án căn hộ giá thấp xây dựng những năm trước đây chỉ là những tòa nhà đơn lẻ thì Valencia Garden được tích hợp rất nhiều tiện ích và có nhiều không gian sinh hoạt cộng đồng.

7.Chính sách bán hàng hấp dẫn

Valencia Garden đã xây dựng xong phần thô và bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện. Và hiện tại, để tri ân khách hàng, chủ đầu tư đang triển khai trương trình ưu đãi đặc biệt. Đối với khách hàng mua căn hộ tại Valencia Garden từ nay tới 31-12-2017 sẽ được tặng ngay một Khánh vàng tượng trưng cho sự may mắn, sung túc trị giá 05 chỉ vàng. Đồng thời, khách hàng sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng chuyến du lịch Tây Ban Nha trị giá 100 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về Valencia Garden liên hệ: 
Hotline: 0961 266 811
Website: Valenciagarden.vn
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“7 nốt nhạc” tạo nên bản hòa ca Valencia Garden

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.