Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Pháo thủ" hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên cho mùa sau

Bùi Việt| 25/05/2016 18:41

(HNMO) – Không lâu sau khi giải NHA mùa 2015/16 kết thúc, “Pháo thủ” đã hoàn tất bản hợp đồng mùa hè đầu tiên với tiền vệ trẻ tài năng của Borussia.

Tiền vệ tài năng của Borussia sẽ chính thức khoác áo Arsenal kể từ mùa giải kế tiếp. Ảnh: Getty Images


Thông tin chính thức từ Arsenal trong hôm nay 25/5 xác nhận Granit Xhaka của Borussia sẽ cập bến Anfield trong mùa hè này sau nhiều tuần thương thảo. Tuy chi tiết vụ chuyển nhượng không được tiết lộ, nhiều người tin rằng tiền vệ 23 tuổi có giá 25 triệu bảng và là một trong những mục tiêu quan trọng của “Pháo thủ” cho mùa giải kế tiếp.

Xhaka nổi lên trong màu áo CLB Basel (Thụy Sĩ), trước khi chuyển sang thi đấu cho Borussiavào năm 2012. Trong quá trình chơi bóng tại Đức, tiền vệ 23 tuổi đã nhiều lần bày tỏ ý định sang Anh. Không bỏ lỡ thời cơ, Arsenal đã nhanh chóng có được chữ ký của cầu thủ này với hy vọng tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ, trong bối cảnh Mikel Arteta và Mathieu Flamini sẽ hết hợp đồng vào hè năm nay.

Tuần trước, Xhaka đã vượt qua các bài kiểm tra y tế tại London (Anh) và cũng vừa hoàn tất những điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng với đội chủ sân Anfield.

“Tôi tự hào khi được gia nhập Arsenal. Bản thân tôi rất nóng lòng được chuyển tới London, được thi đấu tại NHA. Tôi sẽ làm tất cả để giúp đội bóng giành được những danh hiệu và để làm hài lòng NHM”, Xhaka phát biểu trên trang web chính thức của đội bóng.

Trong khi đó, HLV Wenger cũng không tiếc lời khen ngợi dành cho tài năng trẻ.

“Xhaka là cầu thủ trẻ rất thú vị. Cậu ấy đã có nhiều kinh nghiệm chơi bóng tại Champions League và Bundesliga. Chúng tôi đã quan sát cậu ấy thi đấu trong thời gian dài và tin rằng tài năng của cậu ấy sẽ đóng góp nhiều cho đội bóng. Chúng tôi chúc Xhaka có một mùa Euro thành công với ĐT Thụy Sĩ và đang rất nóng lòng chào đón cậu ấy ở mùa giải năm sau”, chiến lược gia gạo cội phát biểu.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
"Pháo thủ" hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên cho mùa sau

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.