Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Mourinho muốn Bailly trở thành Varane của M.U

Thương Nguyệt| 18/07/2016 17:02

(HNMO) – HLV Mourinho tin rằng tân binh Bailly có tiềm năng trở thành một trong những trung vệ đẳng cấp cao nhất thế giới, đồng thời cam kết sẽ giúp anh biến điều này thành hiện thực.


Khi còn dẫn dắt Real Madrid trong giai đoạn 2011/12, HLV Mourinho đã chiêu mộ Raphael Varane khi đó đang thi đấu cho Lens. Đáp lại kỳ vọng của chiến lược gia người Bồ Đào Nha, trung vệ 18 tuổi không lâu sau đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nơi hàng phòng ngự của “Kền kền trắng”.

Sau khi chính thức tiếp quản công việc của người tiền nhiệm Van Gaal tại M.U, HLV Mourinho một lần nữa muốn sở hữu “Varane thứ hai” và người ông nhắm tới chính là Eric Bailly. Tân binh trị giá 30 triệu bảng vừa có trận ra mắt người hâm mộ (NHM) khá thành công trong trận giao hữu với Wigan vừa qua. Trung vệ 22 tuổi chơi gần trọn 90 phút và nhận được phản hồi tích cực từ phía NHM.

Khi nhắc đến cậu học trò mới, HLV Mourinho khẳng định sẽ làm tất cả để Bailly ngày một hoàn thiện hơn, giống như cách mà ông đã làm với nhiều trung vệ khác, trong đó có Varane.

“Bailly đã cho thấy những tiềm năng lớn khi chúng tôi quyết định chiêu mộ. Mọi người đều đã chứng kiến những gì cậu ấy đã làm được trong trận đấu đầu tiên, dù cậu còn rất trẻ và đến từ một môi trường bóng đá hoàn toàn khác”, ông nhận định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho muốn Bailly trở thành Varane của M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.