Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Man City bênh vực Rooney vụ say xỉn

Thương Nguyệt| 19/11/2016 13:34

(HNMO) – HLV Man City bất ngờ lên tiếng bảo vệ Rooney, sau khi hình ảnh say xỉn của đội trưởng “Quỷ đỏ” xuất hiện tràn  lan trên các trang tin.


Như đã biết, Rooney trong lúc không thi đấu vì chấn thương gặp phải khi luyện tập đã tới dự đám cưới của một người bạn hồi cuối tuần trước. Thật không may khi hình ảnh say rượu của tiền đạo 31 tuổi bị phát tán tràn lan trên mạng.

Trước những chỉ trích của dư luận nhằm vào Rooney, HLV Pep Guardiola mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng bảo vệ đội trưởng của M.U.

Theo nhà cầm quân gốc Tây Ban Nha, ông cũng là người thường xuyên uống rượu, kể cả trong lúc thực hiện nhiệm vụ tại tuyển quốc gia. Khác với Rooney, những hình ảnh của ông không bị phát tán.

“Tôi thật may mắn khi không có bức hình nào chụp lại những cảnh đó. Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào về cuộc sống riêng của người khác vì tôi cũng chả thích thú gì khi đời sống riêng của mình bị nhòm ngó”, ông nói.

Cũng theo Guardiola, Rooney mới là người chịu trách nhiệm vì những hành vi của mình chứ không phải ai khác. Vì thế, dư luận không nên  tiếp tục bàn tán về rắc rối của cầu thủ này.

“Chúng ta đều là những người đủ trưởng thành để đứng ra nhận trách nhiệm. Mọi người đều có cuộc sống riêng và chúng ta cần tôn trọng điều đó”, ông nói thêm.

HLV Guardiola không phải là người đầu tiên lên tiếng bênh vực Rooney. Trước đó, HVL Klopp của Liverpool cũng bày tỏ sự cảm thông khi cho biết nhiều huyền thoại bóng đá cũng từng uống rượu và hút thuốc suốt nhiều năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Man City bênh vực Rooney vụ say xỉn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.