Theo dõi Báo Hànộimới trên

Carrick không muốn chơi cho đội bóng khác sau khi rời M.U

Thương Nguyệt| 02/12/2016 15:09

(HNMO) – Tiền vệ lão tướng thừa nhận cảm thấy khó có thể đầu quân cho đội bóng khác, sau khi hợp đồng với “Quỷ đỏ” hết hạn vào cuối mùa giai năm nay.


Trong bối cảnh tương lai tại sân Old Trafford còn chưa rõ ràng, Michael Carrick mới đây đã lên tiếng thừa nhận bản thân cảm thấy không thoải mái nếu phải chơi cho một đội bóng khác.

“Có nhiều điều phải quyết định nhưng sẽ là rất khó khăn để đầu quân cho một CLB khác. Như đã nói từ đầu, tôi cảm thấy thoải mái về tương lai của mình. Dẫu vậy, chuyện đó còn phụ thuộc vào nhiều thứ, như việc liệu tôi có có tiếp tục muốn thi đấu hay không, có chơi tốt hay không hay việc HLV có cho rằng tôi vẫn có thể cống hiến cho đội bóng hay không”, trang ESPN dẫn lời tiền vệ người Anh.

Sau 10 năm gắn bó với với M.U, Carrick đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng, đặc biệt tại khu vực giữa sân. Ở tuổi 35, tiền vệ lão tướng vẫn miệt mài đóng góp hết mình vào thành công chung của toàn đội, dù M.U chưa thể tìm lại bản sắc của một đội bóng lớn, kể từ sau thời của cựu HLV huyền thoại Alex Ferguson.

Với cái đầu lạnh cùng sự điềm tĩnh hiếm có, Carrick là mắt xích quan trọng đem lại sự chắc chắn cho tuyến giữa của M.U. Ngoài ra, khả năng chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác lên đến 90% cũng là điểm không thể bỏ qua ở tiền vệ người Anh.

Các con số thống kê tại mùa giải năm nay cho thấy “Quỷ đỏ” chơi khả quan hơn mỗi khi Carrick có tên trong đội hình ra quân. Thực tế đã chứng minh điều này. Trong 8 trận có tiền vệ lão tướng trên sân, M.U đã 22 lần chọc thủng lưới đối phương, chỉ chịu đúng 1 trận hòa trước Arsenal, còn lại là 7 chiến thắng.

Dù không phủ nhận tài năng và những đóng góp của Carrick trong 1 thập kỷ vừa qua, M.U đến lúc này vẫn chưa có ý định giữ chân tiền vệ kỳ cựu. Được biết hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ hết hạn vào tháng 7 năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Carrick không muốn chơi cho đội bóng khác sau khi rời M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.