Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Quỷ đỏ" cân nhắc gia hạn hợp đồng với Mourinho

Thương Nguyệt| 21/12/2016 16:16

(HNMO) – Bất chấp khởi đầu mùa giải không được như kỳ vọng, BLĐ M.U đang cân nhắc một bản hợp đồng mới với HLV Mourinho, dù giao kèo giữa hai bên phải 3 năm nữa mới kết thúc.

HLV Mourinho muốn gắn bó lâu dài với M.U. Ảnh: Reuters


Sau khi chính thức tiếp quản công việc của người tiền nhiệm Louis Van Gaal hồi tháng 7 vừa qua, HLV Mourinho đã làm tất cả trong khả năng để đưa M.U trở lại vị thế của một đội bóng lớn kể từ sau thời đại của nhà cầm quân huyền thoại Alex Ferguson.

Dù có khởi đầu mùa giải không thực sự như ý, những nỗ lực của chiến lược gia cá tính bậc nhất vẫn phần nào khiến BLĐ M.U, đặc biệt là nhà Glazer (chủ sở hữu đội bóng), cảm thấy hài lòng.

Cụ thể, “Quỷ đỏ” vừa trải qua chuỗi 10 trận bất bại với thành tích 3 hòa và 7 thắng. Chiến thắng 2-0 trước Wesst Bromwich hồi cuối tuần trước cũng là trận thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò chiến lược gia Bồ Đào Nha.

Dựa vào những dấu hiệu tích cực của đội bóng thời gian gần đây, BLĐ M.U hiện đang cân nhắc giữ chân “Người đặc biệt” bằng bản hợp đồng mới, cùng kỳ vọng ông sẽ là người mang chức vô địch NHA lần thứ 21 về sân Old Trafford.

Đây hoàn toàn là điều có thể xảy ra, đặc biệt khi chính bản thân HLV Mourinho hồi tháng 10 từng tuyên bố: “Tôi muốn ở lại đây rất nhiều năm nữa. Điều đó có nghĩa tôi sẽ không có kế hoạch dẫn dắt một đội bóng nào khác tại NHA”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Quỷ đỏ" cân nhắc gia hạn hợp đồng với Mourinho

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.