Theo dõi Báo Hànộimới trên

"Big Sam" trở lại, dẫn dắt Crystal Palace

Thương Nguyệt| 24/12/2016 14:45

(HNMO) – Sau khoảng thời gian ngắn rời bỏ công việc vì rắc rối không đáng có, chiến lược gia có biệt danh “Big Sam” đã chính thức trở lại với cương vị HLV của Crystal Palace.

HLV Allaryce chính thức trở lại công việc sau bê bối hồi tháng 9 năm nay. Ảnh: Internet


Như đã biết, HLV Allaryce hồi cuối tháng 9 vừa qua đã vướng phải bê bối đáng xấu hổ nhất trong sự nghiệp, sau khi đoạn băng bí mật ghi lại cảnh ông tư vấn cách lách luật chuyển nhượng bị phát tán. Vụ việc khiến ông buộc phải rời bỏ cương vị dẫn dắt tuyển Anh chỉ sau 67 ngày nhậm chức.

Tuy nhiên, cơ hội đã đến với “Big Sam” chỉ 3 tháng sau đó khi Crystal Palace quyết định chọn ông thay thế cho người tiền nhiệm Alan Pardew. Cụ thể, đội chủ sân Selhurst Park vừa hoàn tất bản hợp đồng đến năm 2019 với HLV Allardyce, cùng mức lương 2,5 triệu bảng Anh mỗi mùa.

Cuối tuần này, chiến lược gia 62 tuổi sẽ có buổi làm việc đầu tiên với các cầu thủ, trước khi chính thức ra mắt ở trận gặp Watford vào đầu tuần tới. Nhiệm vụ hàng đầu của ông thời điểm hiện tại là giúp đội bóng trụ hạng thành công. Hiện Crystal Palace đang đứng thứ 17 trên BXH với vỏn vẹn 15 điểm trong tay (chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng 1 điểm).

Nói về công việc tại đội bóng mới, HLV Allardyce cho biết ông sẽ cố gắng tăng cường sức mạnh hàng phòng thủ vốn đang là điểm yếu chết người của Crystal Palace.

“Tôi sẽ cố gắng cải thiện tình hình sau kỳ nghỉ Giáng Sinh và năm mới. Đây là điều cần thiết để giúp các cầu thủ cảm thấy thoải mái hơn. Bản thân đội bóng cũng rất có tham vọng”, truyền thông Anh dẫn lời “Big Sam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Big Sam" trở lại, dẫn dắt Crystal Palace

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.