Theo dõi Báo Hànộimới trên

HLV Swansea bị sa thải sau 85 ngày nhậm chức

Thương Nguyệt| 28/12/2016 15:14

(HNMO) – Swansea sa thải chiến lược gia người Mỹ chỉ sau 11 trận vì những kết quả tồi tệ ông mang lại cho đội bóng. Đây là lần thứ hai tại giải năm nay đội chủ sân Liberty “tống khứ” một HLV, sau trường hợp của Guidolin.


Kể từ khi đảm nhiệm trọng trách dẫn dắt Swansea hồi đầu tháng 10 năm nay, HLV Bob Bradley đã nhận được kỳ vọng lớn của BLĐ đội bóng. Tuy nhiên, không những không cải thiện được tình hình, ông còn khiến mọi chuyện trở nền tồi tệ hơn.

Trong 11 trận dưới quyền của chiến lược gia người Mỹ, đội chủ sân Liberty chỉ giành được 2 chiến thắng, còn lại là 7 trận thua và để thủng lưới tới 29 lần. Hiện đội bóng đứng áp chót BXH với vỏn vẹn 12 điểm sau 18 vòng đấu và đang phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng.


Trước những thành tích tồi tệ ở nửa đầu mùa giải, Swansea vẫn muốn tạo cơ hội cho HLV Bradley với dự định để ông tìm kiếm những cầu thủ chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới, nhằm tăng cường sức mạnh toàn đội.

Đáng tiếc, trận thua tan nát 1-4 trước West Ham ngay trên sân nhà cách đây ít ngày đã khiến BLĐ đội bóng hết kiên nhẫn. Hậu quả là HLV Bradley bị sa thải chỉ sau 85 ngày nhậm chức.Thông tin được đích thân Chủ tịch Huw Jenkins xác nhận.

Trong tình thế hiện tại, Sweansea buộc phải đưa hai trợ lý Alan Curtis và Paul Williams lên đảm nhiệm công việc ở trận gặp Bournemouth vào cuối tuần này, trước khi tìm kiếm được người thay thế phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Swansea bị sa thải sau 85 ngày nhậm chức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.