Theo dõi Báo Hànộimới trên

Paul Pogba xếp đầu Ngoại hạng Anh về độ đen đủi

Theo Vnexpress| 18/02/2017 15:02

Tiền vệ của Man Utd có số lần sút trúng xà ngang và cột dọc nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

aul Pogba đã tám lần sút trúng xà ngang, cột dọc, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại Ngoại hạng mùa này.

Pogba trong một lần bị xà ngang từ chối bàn thắng khi Man Utd tiếp Saint Étienne ở Europa League giữa tuần qua. Ảnh: Reuters.


Ở trận tiếp Saint Etienne tại Europa League giữa tuần qua, tiền vệ người Pháp cũng bị xà ngang từ chối bàn thắng. Trong một trận đấu ở Cup Liên đoàn Anh, Pogba cũng sút trúng xà và cột hai lần. Không cầu thủ nào ở Anh "đen" hơn Pogba.

Nếu không kém may mắn đến thế, Pogba đã nâng thành tích ghi bàn cho Man Utd lên trên con số 7. Số bàn thắng khiêm tốn chưa thể giúp Pogba "đền đáp" tương xứng với số tiền kỷ lục thế giới 130 triệu đôla mà Man Utd đã bỏ ra hồi đầu hè.

Pogba từng được HLV Mourinho xếp đá tiền vệ trung tâm trong những trận đầu tiên của mùa giải và không thể hiện được hết khả năng. Đến khi chơi ở vị trí tiền vệ công, phía sau Zlatan Ibrahimovic, tiền vệ người Pháp mới tạo ra sự khác biệt.

Tiền vệ 23 tuổi có kỹ thuật cá nhân, óc quan sát và những đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội. Nhưng dứt điểm đang là vấn đề của Pogba. Anh tung ra 113 cú sút nhưng chỉ 37 trong số đó đi trúng khung thành. Tỷ lệ dứt điểm chính xác của Pogba chỉ có 32%.

Tính riêng ở giải Ngoại hạng, Pogba xếp thứ tư trong danh sách những cầu thủ sút nhiều nhất (81 lần). Xếp trên anh lần lượt là Ibrahimovic (102), Alexis Sanchez (91), Christian Eriksen (90).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Paul Pogba xếp đầu Ngoại hạng Anh về độ đen đủi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.