Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rashford đưa Man Utd vào bán kết Europa League

Theo VnExpress| 21/04/2017 08:12

Bàn thắng ở hiệp phụ của tiền đạo trẻ giúp Man Utd thắng Anderlecht 2-1 ở lượt về tứ kết để tiếp tục nuôi mộng vô địch.


Bàn thắng: Mkhitaryan (10'), Rashford (107') - Hanni (32').


Rashford ghi bàn ở hai trận đấu quan trọng liên tiếp của Man Utd. Ảnh: Reuters.


Marcus Rashford trở thành ngôi sao trong buổi tối ở Old Trafford khi in dấu giày lên cả hai bàn thắng của đội chủ nhà. Chân sút 19 tuổi là người kiến tạo cho Henrik Mkhitaryan mở tỷ số ngay ở phút thứ 10 trước khi Anderlecht có bàn gỡ hòa nhờ công Sofiane Hanni.

Bàn thắng của đội bóng nước Bỉ buộc Man Utd phải bước vào hiệp phụ. Rashford một lần nữa tỏa sáng với pha xử lý giật gót loại đối thủ trước khi sút tung lưới thủ môn Ruben. Pha lập công của Rashford giúp Man Utd tránh khỏi bước vào loạt đá luân lưu may rủi và đồng thời ấn định luôn tỷ số 2-1.

Chiến thắng trên sân nhà giúp Man Utd giành quyền vào bán kết Europa League. Đội quân của Mourinho sẽ gặp một trong ba đối thủ, Lyon, Celta Vigo hoặc Ajax.

Europa League là đấu trường quan trọng, thậm chí còn được Man Utd đặt nhiều kỳ vọng hơn cuộc đua tại Ngoại hạng Anh. Trong khi Man Utd đang thất thế ở cuộc đua top 4 thì cơ hội vô địch sân chơi hạng hai Châu Âu để giành vé dự Champions League là khả thi hơn. Với chiến thắng trước Anderlecht, Man Utd chỉ còn nhiều nhất ba trận để hoàn thành mục tiêu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rashford đưa Man Utd vào bán kết Europa League

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.