Theo dõi Báo Hànộimới trên

M.U "phá két" mua siêu tiền đạo của Everton

Thương Nguyệt| 08/07/2017 16:41

(HNMO) - Sau nhiều nỗ lực, “Quỷ đỏ” cuối cùng đã đạt được thỏa thuận với Everton trong thương vụ hỏi mua tiền đạo đắt giá Lukaku.

Cụ thể, Everton đã đồng ý với lời đề nghị trị giá 75 triệu bảng Anh từ phía M.U, cùng 15 triệu bảng phụ phí tùy theo thành tích của Lukaku tại sân Old Trafford. Thời điểm này, tiền đạo tài năng vẫn đang ở Mỹ nghỉ hè và nhiều khả năng sẽ tham gia buổi kiểm tra y tế sớm nhất để có thể kịp dự chuyến du đấu cùng “Quỷ đỏ” tại xứ sở cờ hoa.


Nguồn tin từ M.U cũng cho biết, đội bóng hoàn toàn hài lòng với thương vụ, chỉ còn chờ hoàn tất “kiểm tra y tế và đạt thỏa thuận cá nhân” với chân sút của Everton.

Như vậy, “Quỷ đỏ” đã thành công "hớt tay trên" của Chelsea trong vụ chiêu mộ Lukaku. Đội bóng cũ của HLV Mourinho rất muốn chiêu mộ lại cầu thủ họ từng bán sang Everton hồi tháng 7-2014 với mức giá 28 triệu bảng nhưng không đạt được đồng thuận về mức phí chuyển nhượng.

Với sự góp mặt của Lukaku, chân sút ghi được 25 bàn thắng mùa trước, hàng công của M.U chắc chắn sẽ được tăng cường đáng kể ở mùa kế tiếp, đặc biệt trong bối cảnh cả Ibrahimovic và Rooney sẽ không còn ở lại sân Old Trafford.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.U "phá két" mua siêu tiền đạo của Everton

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.