Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao thất sủng tại Arsenal được mời ký hợp đồng 10 năm

Thương Nguyệt| 24/07/2017 17:20

(HNMO) - Do không được trọng dụng, tiền đạo Tây Ban Nha Lucas Perez nhiều khả năng sẽ ra đi chỉ sau một mùa giải gắn bó với “Pháo thủ”.


Từ khi chuyển đến sân Emirates bằng bản hợp đồng trị giá 17 triệu bảng Anh hồi cuối tháng 8-2016, Lucas Perez hầu như không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức của Arsenal. Trên mọi mặt trận ở mùa giải 2016-2017, tiền đạo 28 tuổi ra sân 18 lần, phần lớn đều từ băng ghế dự bị và chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng.

Khi nói về cậu học trò của mình, HLV Wenger từng thẳng thắn nhìn nhận Perez là mẫu cầu thủ tài năng nhưng ông không thể tạo điều kiện để anh ra sân thường xuyên. Hồi cuối mùa giải trước, chiến lược gia người Pháp cũng nhận định nhiều khả năng Perez sẽ rời đội bóng ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trong tình cảnh khó khăn, khi bản thân Perez còn chưa biết đi đâu thì vận may đã đến khi Deportivo bất ngờ có động thái giúp đỡ. Cụ thể, đội chủ sân Riazor đã mời người cũ trở lại thông qua bản hợp đồng kéo dài đến 10 năm, kèm đề nghị trở thành trợ lý kỹ thuật cho đội sau khi giải nghệ.

Với tình hình hiện tại, gần như chắc chắn Perez sẽ chấp nhận đề nghị trên. Vấn đề lúc này chỉ còn phụ thuộc vào sự thống nhất giữa Arsenal và Derpotivo về mức phí chuyển nhượng sẽ rơi vào khoảng 10 triệu bảng Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao thất sủng tại Arsenal được mời ký hợp đồng 10 năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.