Theo dõi Báo Hànộimới trên

Arsenal nguy cơ "mất" Welbeck ít nhất 1 tháng

Thương Nguyệt| 19/09/2017 10:08

(HNMO) - Tiền đạo 26 tuổi nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu cho “Pháo thủ” trong khoảng thời gian 1 tháng vì chấn thương.

Welbeck có tên trong đội hình ra quân của Arsenal ở trận gặp Chelsea hồi cuối tuần trước. Chân sút người Anh chỉ thi đấu đến phút 73, trước khi bất đắc dĩ rời sân nhường chỗ cho Giroud. HLV Wenger sau trận đấu cũng xác nhận cậu học trò tài năng gặp chấn thương nghiêm trọng vùng háng.

Theo kế hoạch, Welbeck hôm nay (19-9) sẽ được các bác sỹ kiểm tra y tế. Kết quả kiểm tra sẽ cho biết chân sút 26 tuổi phải nghỉ ngơi bao lâu trước khi có thể trở lại thi đấu.

Chấn thương nặng khiến Welbeck đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài. Ảnh: The Sun


Tuy nhiên, Arsenal lo ngại Welbeck sẽ không thể ra sân trong ít nhất 4 tuần. Nhận định của đội chủ sân Emirates là có cơ sở vì cầu thủ này từng “ngồi chơi xơi nước” suốt 8 tháng ở mùa giải 2016-2017 vì chấn thương đầu gối.

Việc không thể thi đấu trong khoảng thời gian dài đồng nghĩa Welbeck sẽ bị gạch tên khỏi đội hình chính thức của tuyển Anh. Tháng sau, “Tam Sư” sẽ đá hai trận với Slovenia và Lithuania trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Châu Âu.

Về phần Arsenal, sự vắng mặt của Welbeck rõ ràng là tổn thất không nhỏ. Dù HLV Wenger vẫn còn nhiều lựa chọn thay thế như Sanchez hay Giroud, việc thiếu vắng chân sút có thành tích tốt nhất toàn đội từ đầu mùa giải (3 bàn trong 5 trận) sẽ làm sụt giảm đáng kể sức mạnh hàng công.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Arsenal nguy cơ "mất" Welbeck ít nhất 1 tháng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.