Theo dõi Báo Hànộimới trên

Iniesta ký hợp đồng trọn đời với Barcelona

Thương Nguyệt| 06/10/2017 19:01

(HNMO) - Người đội trưởng tài năng quyết định gắn bó quãng thời gian còn lại của sự nghiệp trong màu áo “Gã khổng lồ xứ Catalan

“Andres Iniesta đã ký hợp đồng trọn đời với Barcelona. Đây là thỏa thuận giữ anh ấy ở lại đội bóng trong phần còn lại của sự nghiệp”, thông báo trên trang chủ Barcelona có đoạn.

Iniesta ghi được 55 bàn trong 639 trận chơi cho Barcelona tính đến thời điểm này. Tiền vệ tài năng đứng thứ hai trong số những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho đội bóng xứ Catalan. Dẫn dầu danh sách này là Xavi Hernandez với 767 trận.

Iniesta sẽ gắn bó với Barcelona đến trọn đời. Ảnh: Marca


Iniesta gia nhập Barcelona năm 1996 khi mới 12 tuổi và có trận ra mắt người hâm mộ vào tháng 10-2002. Kể từ đó đến nay, Iniesta đã cùng Barcelona giành được 8 ngôi vô địch La Liga cùng 4 danh hiệu Champions League. Iniesta cũng là đội trưởng Barcelona kể từ năm 2015, đồng thời chia sẻ kỷ lục giành 30 danh hiệu lớn nhỏ với Lionel Messi.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, tiền vệ 33 tuổi giành 2 chức vô địch Châu Âu và là người ghi bàn quyết định mang lại chiến thắng cho Tây Ban Nha tại trận chung kết World Cup 2010 với Hà Lan.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Iniesta ký hợp đồng trọn đời với Barcelona

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.