Theo dõi Báo Hànộimới trên

Torres chia tay Atletico Madrid cuối mùa này, có thể sang Trung Quốc thi đấu

Thương Nguyệt| 10/04/2018 10:24

(HNMO) - Ở tuổi 34, cựu ngôi sao của Liverpool và Chelsea không thể tiếp tục cạnh tranh một suất đá chính trong đội hình của Atletico Madrid.

Torres là một cầu thủ giỏi nhưng những tố chất đã mai một theo thời gian. Chân sút người Tây Ban Nha không thể chống lại quy luật đào thải trong bóng đá khi đã ở phía bên kia của sườn dốc sự nghiệp.

Trong màu áo Atletico Madrid, Torres hiện không thể cạnh tranh với những đồng đội trẻ tuổi hơn nhưng không kém phần tài năng. Ở trận derby thành Madrid vừa qua với Real Madrid, Torres không có tên trong danh sách thi đấu chính thức và ngồi hết trận trên băng ghế dự bị. Hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo số 9 và Atletico Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa này, trong khi đội bóng chủ quản vẫn chưa có động thái đáng chú ý nào.

Torres có thể chơi bóng ở Trung Quốc hoặc Mỹ sau khi rời Atletico Madrid.


Trước những đồn đoán, Torres mới đây đã lên tiếng xác nhận mùa giải 2017-18 là mùa cuối cùng anh khoác áo Atletico Madrid.

“Như các bạn thấy, tôi rất ít khi ra sân. Thật khó khăn khi phải nói lời chia tay lần thứ hai khi mục tiêu của tôi là giải nghệ ở đây (tức Atletico Madrid). Tôi muốn thi đấu thêm 2, 3 hoặc 5 năm nữa”, Torres thông báo tới người hâm mộ.

Đáp lại tuyên bố của Torres, Atletico Madrid khẳng định sẽ tri ân Torres ở trận gặp Eibar ngày 20-5, cũng là trận đấu trên sân nhà cuối cùng của mùa giải. Chủ tịch Enrique Cerezo nhấn mạnh, “Torres là một huyền thoại của đội bóng” và “cánh cửa đến Atletico Madrid sẽ luôn rộng mở” với tiền đạo từng đóng góp 126 bàn thắng sau 393 lần ra sân.

Dù chắc chắn chia tay đội bóng khởi nghiệp vào cuối mùa giải năm nay, Torres vẫn không hề có ý định giải nghệ. Tiền đạo từng đăng quang Euro 2008 và 2012 cùng đội tuyển Tây Ban Nha được cho là sẽ chuyển sang chơi bóng tại Trung Quốc hoặc Mỹ, hai thiên đường bóng đá đối với những cầu thủ không còn ở thời đỉnh cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Torres chia tay Atletico Madrid cuối mùa này, có thể sang Trung Quốc thi đấu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.