Theo dõi Báo Hànộimới trên

VTV lại bác tin đã có bản quyền World Cup 2018

Theo Tiền Phong| 08/06/2018 12:17

Sáng 8-6, Phó TGĐ Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) Nguyễn Thành Lương cho biết, VTV vẫn chưa ký hợp đồng mua bản quyền truyền hình World Cup 2018 với Infront Sports&Media.

VTV một lần nữa bác bỏ đã sở hữu bản quyền World Cup 2018.


“Chúc mừng lúc này thì tôi chưa dám nhận, vì vẫn phải chờ đối tác. Người ta cũng có thể có cái khó của họ” - ông Nguyễn Thành Lương cho biết. Ông Nguyễn Thành Lương cũng không xác nhận thông tin một doanh nghiệp tài trợ 5 triệu USD cho VTV để mua bản quyền World Cup 2018.

Theo nhiều nguồn tin sáng nay, VTV đã hoàn tất đàm phán với Infront Sports&Media (ISM) về việc mua bản quyền World Cup 2018. Quá trình đàm phán trước đó giữa đôi bên rất căng thẳng, do khác biệt quá lớn về mức giá. ISM được biết đòi hỏi gần 15 triệu USD. Tuy nhiên, phía VTV với quan điểm “không mua bằng mọi giá” chỉ đưa ra mức giá thấp hơn nhiều.

Rốt cuộc, tới nửa đêm 7-6, việc đàm phán giữa 2 bên mới cho kết quả. Theo đó, ISM ra thông báo chấp nhận mức giá của VTV. VTV sẽ sở hữu bản quyền phát sóng World Cup 2018 gồm 64 trận, trên các hạ tầng truyền hình, di động và internet (gói đầy đủ).

Theo dự kiến, có thể trong ngày hôm nay VTV sẽ có thông báo chính thức về việc này. Khi đó, người hâm mộ Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm chờ xem các ngôi sao thế giới như Ronaldo, Messi… thi thố tài năng ở World Cup 2018 tại Nga.

Trong thời gian qua, rất nhiều lần thông tin VTV đã mua thành công bản quyền World Cup 2018 được phát đi. Nhưng lần nào, phía VTV cũng bác bỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTV lại bác tin đã có bản quyền World Cup 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.