Theo dõi Báo Hànộimới trên

Aguero ký hợp đồng mới, nhận mức lương kỷ lục tại Man City

Thương Nguyệt| 22/09/2018 00:00

(HNMO) - Tiền đạo người Argentina chấm dứt tin đồn về tương lai tại sân Etihad khi đặt bút ký hợp đồng gia hạn thêm 1 năm với nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh.

Hồi đầu năm 2016, ngôi sao 30 tuổi ký hợp đồng mới với “The Citizens” nhưng hai bên đều không chính thức công bố. Điều này làm dấy lên những thông tin cho rằng, Aguero sẽ rời Man City sau World Cup 2018, hoặc trong năm 2019.

Tuy nhiên, với bản hợp đồng vừa được ký kết ngày 21-9, Aguero đã xóa bỏ mọi tin đồn thất thiệt, cam kết tiếp tục ở lại Etihad đến hết mùa giải 2021 cùng mức lương kỷ lục 350.000 bảng/tuần, bằng thu nhập của đồng đội Kevin De Bruyne.

Aguero tại buổi ký hợp đồng với Man City ngày 21-9. Ảnh: Twitter


Ngoài những thành công cùng Man City, việc Aguero cảm thấy thoải mái với cuộc sống tại Anh, cũng như việc đại diện của cầu thủ này thường xuyên liên lạc với đội bóng từ vài tuần qua là những nguyên nhân khiến Aguero chưa có ý định dứt áo ra đi sau 6 năm khoác áo “The Citizens”.

Bên cạnh đó, Aguero đã có những tiến bộ rõ rệt kể từ khi HLV Guardiola dẫn dắt Man City ở 2 mùa giải vừa qua, điều khiến cầu thủ này tin rằng, sân Etihad vẫn là nơi tốt nhất để anh phát triển sự nghiệp.

Tại buổi ký hợp đồng mới, Aguero cho biết “dự định thi đấu cho Man City 10 năm và sẽ là như vậy khi hợp đồng kết thúc”.

“Tôi hài lòng với mọi thứ, bao gồm đội bóng, các đồng đội, nhân viên và ban huấn luyện”, tiền đạo có biệt danh “sát thủ” nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Aguero ký hợp đồng mới, nhận mức lương kỷ lục tại Man City

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.