Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bayern Munich cạnh tranh Zidane với M.U

Thương Nguyệt| 10/10/2018 09:27

(HNMO) - Những thành tích bết bát giai đoạn đầu mùa giải khiến Bayern Munich phải hướng đến Zidane, chiến lược gia cũng đang “trong tầm ngắm” của M.U.

HLV Zidane đang trở thành mục tiêu chiêu mộ của cả M.U và Bayern Munich. Ảnh: Getty Images


Huấn luyện viên (HLV) Niko Kovac trở thành người kế nhiệm của HLV Jupp Heynckes đã nghỉ hưu sau mùa giải năm ngoái. Không lâu sau khi đặt chân đến sân Allianz Arena, chiến lược gia mang hai quốc tịch Croatia và Đức đã có khởi đầu tốt đẹp với “Hùm Xám” bằng danh hiệu Siêu cúp Đức.

Song, những ấn tượng tích cực ban đầu nhanh chóng trôi qua, trước khi Bayern Munich rơi vào giai đoạn khủng hoảng tồi tệ. “Hùm xám” dưới triều đại của HLV Kovac vừa trải qua chuỗi 4 trận gần nhất không thể thắng, kết quả tệ hại khiến đội bóng rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Chịu áp lực ngày một lớn, HLV Kovac đang đứng trước nguy cơ bị sa thải dù mới đảm nhiệm cương vị từ hè vừa qua. Dù nhận được sự ủng hộ công khai của Chủ tịch Uli Hoeness, chiến lược gia 46 tuổi vẫn có thể phải xách đồ ra đi nếu không thể cải thiện thành tích của đội bóng trong thời gian tới.

Trong trường hợp buộc phải sa thải HLV Kovac, Ban lãnh đạo Bayern Munich sẽ nỗ lực chiêu mộ HLV Zidane hiện vẫn chưa trở lại với công việc kể từ khi rời Real Madrid cuối mùa trước.

Xét về khả năng lãnh đạo và tầm nhìn chiến lược, huyền thoại bóng đá người Pháp hoàn toàn đủ khả năng ngồi vào chiếc ghế “nóng” tại sân Allianz Arena. Thành tích 3 năm liền vô địch Champions League cùng “Los Blancos” là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng xuất chúng của cựu tiền vệ lừng danh một thời.

Tuy nhiên, Bayern Munich sẽ phải cạnh tranh chữ ký của HLV Zidane với M.U, đội bóng nước Anh cũng đang trải qua những giai đoạn khó khăn trong năm thứ 3 dưới quyền của HLV Mourinho.

Chiến lược gia có biệt danh “Người đặc biệt” đang đối diện nguy cơ phải rời Old Trafford, sau một loạt trận đấu với thành tích bết bát trên mọi đấu trường thời gian gần đây. Dù tạm thời giữ được ghế sau màn ngược dòng 3-2 trước Newcastle ngày 6-10 vừa qua, HLV Mourinho hoàn toàn có thể bị sa thải nếu không thể đáp ứng được kỳ vọng của Ban lãnh đạo đội bóng và đông đảo người hâm mộ thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich cạnh tranh Zidane với M.U

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.