Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cựu đội trưởng Chelsea làm trợ lý HLV Aston Villa

Thương Nguyệt| 11/10/2018 10:38

(HNMO) – Sau khi giải nghệ, cựu đội trưởng tài năng John Terry của Chelsea chính thức bước vào nghiệp cầm quân ở vị trí trợ lý HLV Aston Villa.

John Terry bắt đầu sự nghiệp huấn luyện trên cương vị trợ lý HLV tại Aston Villa. Ảnh: AP


Theo Sky Sports, đồng hành với Terry tại Aston Villa là Dean Smith, cựu HLV của Brentford và tân Giám đốc Thể thao Jesus Garcia Pitarch. Trước khi trở thành thành viên BHL Aston Villa, Terry thi đấu mùa giải cuối cùng với đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất của Anh. 


Rời Chelsea sau 19 năm gắn bó, cựu tiền vệ 37 tuổi từ chối lời mời của Spartak Moscow với lý do chuyển đến Nga không phải là quyết định hợp lý với bản thân và gia đình.

Giám đốc Điều hành Aston Villa - Christian Purslow cho biết, việc bổ nhiệm 3 thành viên mới vào đội ngũ BHL đánh dấu kỷ nguyên và phương hướng mới cho đội bóng.

“Dean là một HLV thành công và hiểu rõ Aston Villa. Chúng tôi chào mừng và nóng lòng được làm việc với ông ấy cùng các nhân viên”, Giám đốc Purslow nhấn mạnh.

Đề cập đến Terry, ông Purslow khẳng định, cựu đội trưởng Chelsea là một trong những cầu thủ xuất chúng nhất của bóng đá Anh và đã sẵn sàng có bước tiến mới trong sự nghiệp khi làm việc cùng HLV Dean.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Cựu đội trưởng Chelsea làm trợ lý HLV Aston Villa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.