Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao Arsenal vỡ mắt cá, nguy cơ nghỉ hết mùa

Thương Nguyệt| 09/11/2018 10:21

(HNMO) - Tiền đạo người Anh gặp chấn thương nặng, phải thở ô xy và rời sân trên cáng ở trận hòa không bàn thắng giữa Arsenal và Lisbon trong khuôn khổ Europa League rạng sáng 9-11 (giờ Hà Nội).

Welbeck rời sân trên cáng sau chấn thương nghiêm trọng. Ảnh: Getty Images


Welbeck dính chấn thương sau tình huống tiếp đất không tốt ở phút 25 của trận đấu. Chân sút tuyển Anh ngay lập tức được đưa đến bệnh viện. Các chẩn đoán ban đầu cho thấy Welbeck bị vỡ mắt cá chân phải và sẽ phải nghỉ dài hạn, thậm chí đến hết mùa giải năm nay.

Đây là tin không vui với toàn thể đội bóng, người hâm mộ và bản thân Welbeck. Chấn thương luôn là nỗi ám ánh với cầu thủ 27 tuổi do anh đã mất 2 mùa giải thi đấu không trọn vẹn tại Arsenal vì lý do tương tự.

"Cậu ấy đang ở bệnh viện. Chúng tôi sẽ đợi kết quả nhưng tôi cho rằng đó là một chấn thương nghiêm trọng”, HLV Unai Emery tỏ ra không mấy lạc quan về tình hình của cậu học trò.

Ở mùa giải năm nay, Welbeck ra sân thường xuyên hơn và là tác giả của 5 bàn thắng. Anh từng thi đấu cùng tuyển Anh ở trận gặp Tây Ban Nha hồi tháng 9 vừa qua và có tên trong đội hình của HLV Southgate cho trận giao hữu với Mỹ và màn đọ sức với Croatia tại Nations League.

Dù mất sự phục vụ của Welbeck và hòa không bàn thắng với Lisbon ở trận đấu rạng sáng nay, Arsenal vẫn giành vé sớm vòng 1/16 Europa League do Qarabag thắng 1-0 trước Vorskla Poltava ở trận đấu cùng bảng E. “Pháo thủ” hiện vững vị trí đầu bảng với 10 điểm sau 4 trận, hơn 3 điểm so với Lisbon đang xếp ngay sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Arsenal vỡ mắt cá, nguy cơ nghỉ hết mùa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.