Theo dõi Báo Hànộimới trên

BCĐ Chương trình 05 họp kiểm điểm công tác

Võ Lâm| 28/04/2012 07:28

(HNM) - Ngày 26-4, Ban chỉ đạo (BCĐ) Chương trình 05 của Thành ủy Hà Nội đã họp, thảo luận về kết quả 1 năm thực hiện chương trình

Là một trong 9 chương trình công tác lớn của Thành ủy nhiệm kỳ 2011-2015, Chương trình 05 giữ vai trò quan trọng trong việc xác định và triển khai các chủ trương, kế hoạch, biện pháp nhằm tăng cường tiềm lực quốc phòng - an ninh; phòng ngừa, đấu tranh với các thế lực thù địch, các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và các vi phạm pháp luật khác trên địa bàn TP. BCĐ thống nhất đánh giá, từ ngày ban hành (19-5-2011) đến nay, việc thực hiện chương trình đã cơ bản bảo đảm hoàn thành tốt các mục tiêu.

Về nhiệm vụ năm 2012, BCĐ thống nhất tập trung khắc phục những hạn chế, thiếu sót. Đồng thời tập trung xây dựng đoàn kết nội bộ các cơ quan, tổ chức, tập thể, cộng đồng dân cư góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân. BCĐ cũng lưu ý các cơ quan TP cần quan tâm sát sao các vấn đề an ninh nông thôn, giải quyết khiếu nại tố cáo và phòng ngừa tội phạm, nhất là các loại hình tội phạm mới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BCĐ Chương trình 05 họp kiểm điểm công tác

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.