Theo dõi Báo Hànộimới trên

Báo Bắc Ninh kỷ niệm 50 năm ngày thành lập

Linh Nhi| 15/08/2012 05:32

(HNM) - Ngày 14-8, Báo Bắc Ninh đã tổ chức lễ kỷ niệm 50 năm Ngày thành lập (19/8/1962 - 19/8/2012).

Cùng dự có Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hà Minh Huệ; đại diện lãnh đạo, cán bộ, phóng viên nhiều báo, tạp chí trong hệ thống báo, tạp chí Đảng TƯ và địa phương như: Báo Nhân dân, Quân đội nhân dân, Tạp chí Cộng sản, Báo Thái Nguyên, Thái Bình... Tổng Biên tập Báo Hànộimới Tô Quang Phán đến chúc mừng và tặng quà lưu niệm, chia vui cùng lãnh đạo, phóng viên, nhân viên Báo Bắc Ninh.

Báo Bắc Ninh khi thành lập có 4 trang, xuất bản 2 kỳ/tuần. Sau khi tái lập tỉnh (năm 1997 đến nay), báo đã ra 8 trang, 5 kỳ mỗi tuần. Năm 1998, báo có thêm ấn phẩm Báo Bắc Ninh hằng tháng, đầu năm 2004 phát triển thêm Báo Bắc Ninh điện tử. Trong dịp kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập (19-8-2007), báo được tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

50 năm qua, Báo Bắc Ninh đã không ngừng lớn mạnh, luôn gần gũi, gắn bó với các tầng lớp nhân dân và có những đóng góp to lớn vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Thực hiện công cuộc đổi mới của Đảng, nhất là từ khi tỉnh Bắc Ninh được tái lập, Báo Bắc Ninh đã chủ động, sáng tạo với nhiều chuyên trang, chuyên mục, qua đó đã góp phần cổ vũ, động viên, khích lệ các phong trào của nhân dân, phát hiện, biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến, các nhân tố mới; đồng thời tích cực đấu tranh chống tiêu cực, quan liêu, tham nhũng và các tệ nạn xã hội đáp ứng nhu cầu thông tin ngày càng cao của công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Báo Bắc Ninh kỷ niệm 50 năm ngày thành lập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.