Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bế mạc Hội nghị Trung ương 6 khóa XI

Theo chinhphu.vn| 15/10/2012 19:03

Chiều 15/10, Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đã bế mạc sau 15 ngày làm việc.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu bế mạc Hội nghị - Ảnh: VGP


Phát biểu bế mạc Hội nghị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, Hội nghị đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra theo đúng kế hoạch. Các đồng chí Uỷ viên Trung ương và các đồng chí tham dự Hội nghị đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao, phát huy dân chủ, trí tuệ, thẳng thắn thảo luận, đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, sâu sắc vào các tờ trình, báo cáo, đề án. Bộ Chính trị đã tiếp thu tối đa và giải trình những vấn đề còn có ý kiến khác nhau; Ban Chấp hành Trung ương đã thống nhất thông qua một số Nghị quyết và Kết luận của Hội nghị.

Tổng Bí thư phát biểu, Hội nghị đã thành công tốt đẹp với một khối lượng công việc rất lớn. Hội nghị đã bàn và nhất trí cao về nhiều chủ trương, chính sách quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, giáo dục - đào tạo, khoa học - công nghệ và xây dựng Đảng, kể cả việc quyết định thành lập lại Ban Kinh tế Trung ương; và lần đầu tiên tiến hành chất vấn và trả lời chất vấn rất thành công trong không khí dân chủ, thẳng thắn và xây dựng.

Thành công của Hội nghị, ngoài sự đóng góp tích cực của các đồng chí Trung ương, các cơ quan và cán bộ tham mưu, giúp việc, còn có phần đóng góp rất quan trọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong cả nước, đặc biệt là các đồng chí cán bộ lão thành, các nhà nghiên cứu, nhà giáo, nhà khoa học, những người luôn luôn quan tâm, nhiệt tình hưởng ứng và có nhiều ý kiến đóng góp hết sức tâm huyết, trí tuệ cho công việc chung của Đảng. Tổng Bí thư trân trọng cảm ơn những tình cảm và sự đóng góp vô cùng quý báu đó.

Tổng Bí thư tin tưởng rằng, với thành công của Hội nghị lần này và sự đoàn kết, nhất trí trong Đảng, trước hết là Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư; sự ủng hộ hưởng ứng của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân, nhất định chúng ta sẽ tổ chức thực hiện thành công các Nghị quyết, Kết luận của Hội nghị Trung ương lần này, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XI của Đảng.

Báo Hànộimới đăng tải toàn văn phát biểu bế mạc Hội nghị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và sẽ tiếp tục đăng tải toàn văn Thông báo về kết quả Hội nghị của Ban Chấp hành Trung ương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội nghị Trung ương 6 khóa XI

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.