Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thủ tướng gặp mặt thành viên Chính phủ qua các thời kỳ

Theo VGPNEWS| 23/02/2013 22:15

Nhân dịp Xuân mới Quý Tỵ 2013, chiều 23-2, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã gặp mặt thân mật nguyên lãnh đạo Chính phủ, các thành viên Chính phủ các khóa, các đồng chí lãnh đạo Chính phủ, thành viên Chính phủ đương nhiệm.

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng gửi lời thăm hỏi thân thiết, lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp Xuân mới đến các đồng chí nguyên lãnh đạo Chính phủ, các thành viên Chính phủ qua các thời kỳ, các thành viên Chính phủ đương nhiệm.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo Chính phủ, các thành viên Chính phủ các khóa tiếp tục có những đóng góp quý báu, tâm huyết cho công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ đương nhiệm.


Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng nhấn mạnh, năm 2012 có rất nhiều khó khăn, thách thức, song dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự ủng hộ của nhân dân, Chính phủ đã đoàn kết, nhất trí, chung sức, chung lòng, nỗ lực phấn đấu, quyết liệt hành động để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao, đóng góp thiết thực, quan trọng vào thành tựu chung của đất nước. Những kết quả lớn đã đạt được là chúng ta cơ bản giữ được ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát được lạm phát; công nghiệp, nông nghiệp tăng trưởng tích cực; an sinh xã hội, phúc lợi xã hội được bảo đảm… Những kết quả đạt được trong năm 2012 đã tạo điều kiện, tiền đề để phát triển tốt hơn trên các mặt trong năm 2013 - năm bản lề của Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 2011-2015.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cho biết, theo dự báo năm 2013, bên cạnh những thuận lợi là cơ bản, khó khăn, thách thức cũng không nhỏ, nhiệm vụ đặt ra là hết sức nặng nề. Mục tiêu của năm 2013 được xác định là tăng cường ổn định kinh tế vĩ mô, lạm phát thấp hơn, tăng trưởng cao hơn năm 2012; đẩy mạnh tái cơ cấu nền kinh tế, chuyển đổi mô hình tăng trưởng; bảo đảm an sinh xã hội và phúc lợi xã hội; tạo nền tảng phát triển vững chắc hơn cho những năm tiếp theo.

Chính phủ đã quán triệt và triển khai nhiệm vụ của năm 2013 ngay từ tháng 12-2012; kết quả thực hiện trong 2 tháng của năm 2013 cho thấy các lĩnh vực đều có chuyển biến tích cực.

Nhân dịp này, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng bày tỏ cảm ơn những ý kiến đóng góp quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo Chính phủ, các thành viên Chính phủ các khóa trong thời gian qua, đặc biệt là những ý kiến đóng góp cho Ban Cán sự đảng Chính phủ, từng thành viên Chính phủ trong dịp kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4. Thủ tướng cho biết tất cả các ý kiến đóng góp đều được tiếp thu, giải trình một cách cầu thị, nghiêm túc, trách nhiệm.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo Chính phủ, các thành viên Chính phủ các khóa tiếp tục có những đóng góp quý báu, tâm huyết cho công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ đương nhiệm; khẳng định Chính phủ sẽ quyết tâm nỗ lực phấn đấu, quyết liệt hành động, đoàn kết, nhất trí, vượt qua khó khăn, thách thức để thực hiện đạt kết quả cao nhất các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của đất nước trong năm 2013 và các năm tiếp theo.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thủ tướng gặp mặt thành viên Chính phủ qua các thời kỳ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.