Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ tịch nước gửi thư thăm hỏi gia đình em Nguyễn Văn Nam, người dũng cảm hy sinh cứu 5 em nhỏ

TTXVN| 04/05/2013 20:01

Ngày 3/5, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có thư thăm hỏi, động viên gia đình em Nguyễn Văn Nam, người đã dũng cảm hy sinh để cứu 5 em nhỏ khỏi chết đuối. HNMO xin giới thiệu toàn văn bức thư của Chủ tịch nước:

Hà Nội, ngày 03 tháng 5 năm 2013


Thư thăm hỏi, động viên gia đình em Nguyễn Văn Nam, học sinh lớp 12T7 trường THPT Đô Lương 1, ở tại xã Trung Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An.

Qua các phương tiện thông tin đại chúng và báo cáo của Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An, Tôi được biết, chiều ngày 30 tháng 4 năm 2013, tại khu vực bến đò Cung, xã Trung Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An, em Nguyễn Văn Nam, học sinh lớp 12T7 trường THPT Đô Lương 1 đã dũng cảm cứu 5 em nhỏ khỏi đuối nước và bản thân tử nạn.

Tôi vô cùng xúc động trước hành động dũng cảm quên mình cứu người của em Nguyễn Văn Nam. Em là tấm gương sáng cho thanh thiếu niên cả nước học tập.

Với sự tiếc thương sâu sắc, Tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình em Nguyễn Văn Nam, mong bố mẹ, người thân của em hãy vượt qua mất mát đau thương này và mãi mãi tự hào về Em - người con giàu lòng nhân ái, xả thân cứu người./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch nước gửi thư thăm hỏi gia đình em Nguyễn Văn Nam, người dũng cảm hy sinh cứu 5 em nhỏ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.