Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng quà Tết và trao Nhà Chữ thập đỏ cho hộ nghèo huyện Ba Vì

Vân Nga| 06/01/2017 16:03

(HNMO) - Sáng 6-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng, đã đến thăm hỏi, tặng quà Tết và trao nhà Chữ thập đỏ cho các hộ nghèo trên địa bàn huyện Ba Vì.


Tại UBND xã Ba Vì, Phó bí thư Thường trực Ngô Thị Thanh Hằng đã gửi lời chúc tốt đẹp tới cán bộ và nhân dân xã Ba Vì nhân dịp đón năm mới và trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho 200 gia đình nghèo thuộc các xã Ba Vì, Minh Quang và Khánh Thượng. Phó bí thư Thường trực cũng đã đến thăm gia đình chị Dương Thị Lan, thôn Hợp Nhất, xã Ba Vì và trao Nhà Chữ thập đỏ do Hội Chữ thập đỏ Thành phố hỗ trợ 50 triệu đồng; thăm hỏi và tặng quà Tết cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn là gia đình bà Triệu Thị Bình ở thôn Hợp Nhất và chị Dương Thị Kim Ngân ở thôn Hợp Sơn; trao 2 con bò sinh sản của Hội CTĐ Thành phố cho 2 gia đình khó khăn Dương Quý Mạnh và Triệu Tiến Minh.



Cũng trong ngày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã thăm hỏi, động viên, tặng quà Tết cho các đối tượng nạn nhân chất độc da cam ở Trung tâm Chăm sóc, nuôi dưỡng và điều trị nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin tại xã Yên Bài. Hội CTĐ Thành phố cũng tặng 25 triệu đồng cho Trung tâm, tặng 1 máy giặt trị giá 25 triệu đồng và một số đồ dùng sinh hoạt. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình hưởng ứng phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam năm 2017” và thực hiện chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND Thành phố về việc chăm lo tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam dịp Tết Đinh Dậu 2017 của Hội Chữ thập đỏ Thành phố, trong đó có sự tài trợ của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội, Công ty cổ phần tập đoàn Phú Mỹ và Chi hội Tán trợ Chữ thập đỏ 4. Tổng giá trị quà tặng trong chương trình này là hơn 280 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng quà Tết và trao Nhà Chữ thập đỏ cho hộ nghèo huyện Ba Vì

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.