Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương

Võ Lâm| 14/01/2017 16:37

(HNMO) - Chiều 14-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng đã đến nhà riêng, trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương.


Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Ngô Thị Thanh Hằng trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương.


Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương sinh năm 1922, tại thị xã Hội An, tỉnh Quảng Nam, vào Đảng năm 1942. Đồng chí nguyên là Trưởng đoàn chuyên gia kiêm Chính uỷ Quân tình nguyện Việt Nam tại Lào, nguyên Thứ trưởng Bộ Thương binh và Xã hội. Hiện nay, Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương là Trưởng Ban liên lạc các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt và tù đày, đảng viên của Chi bộ 16A, Đảng bộ phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng khẳng định, đây không chỉ là niềm tự hào của riêng đồng chí Huỳnh Đắc Hương và gia đình mà còn là niềm tự hào của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Thủ đô; là sự tri ân của Đảng, Nhà nước đối với công lao đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ bày tỏ sự trân trọng đối với quá trình công tác, sự phấn đấu, hy sinh không biết mệt mỏi, một lòng một dạ theo Đảng của Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương trong suốt 75 năm tuổi Đảng, gần 100 năm tuổi đời. Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng kính chúc Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương luôn mạnh khoẻ, trường thọ, mãi là tấm gương sáng cho các đảng viên lớp sau noi theo; chúc đồng chí cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng.

Xúc động trước tình cảm, sự trọng thị của lãnh đạo thành phố, Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương cho biết, những thành tựu mà sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc đem lại hôm nay càng cho thấy lựa chọn tin theo Đảng và Bác Hồ 75 năm qua của bản thân là hoàn toàn đúng đắn. Sự phát triển của Thủ đô và đất nước hôm nay chính là phần thưởng xứng đáng cho những người một lòng một dạ đi theo Đảng, đi theo con đường mà Bác Hồ đã lựa chọn. Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương nhấn mạnh, còn ngày nào sống ở trên đời sẽ nguyện tin tưởng theo lý tưởng của Đảng, phấn đấu đóng góp hết sức mình cho sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng Thủ đô và đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.