Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương

Việt Tuấn - Ảnh: Anh Tuấn| 19/06/2017 15:23

(HNMO) - Ngày 19-6, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam, báo Nhân Dân, Tạp chí Cộng sản và Đài truyền hình Việt Nam nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn tặng hoa chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.


Tại Hội Nhà báo Việt Nam, thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn gửi lời chúc mừng tới đội ngũ những người làm báo trong cả nước nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Nhấn mạnh vai trò quan trọng của báo chí đối với sự phát triển của thành phố, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn khẳng định, thành phố luôn trân trọng, lắng nghe những phản ánh tích cực cũng như các ý kiến góp ý, phê bình thẳng thắn, xuất phát từ tinh thần trách nhiệm, tình cảm của các cơ quan báo chí. Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn mong muốn, trong thời gian tới, Hội Nhà báo Việt Nam tiếp tục phối hợp với lãnh đạo thành phố Hà Nội, cùng chung sức xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển.

Đến thăm báo Nhân Dân, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo, chúc báo luôn thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ của Đảng và Nhà nước giao, tiếp tục đóng vai trò là lực lượng tiên phong trên lĩnh vực báo chí, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cũng mong muốn, lãnh đạo, phóng viên của báo Nhân Dân tiếp tục quan tâm tuyên truyền, cổ vũ, động viên những việc làm tốt và chia sẻ những mặt còn chưa được, đóng góp chung vào sự phát triển của Thủ đô.

Thăm và chúc mừng Tạp chí Cộng sản, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn gửi lời chúc mừng tới Bộ Biên tập cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức tại đây. Nhấn mạnh vai trò, vị trí quan trọng của Tạp chí Cộng sản trong công tác tuyên truyền, nghiên cứu lý luận của Đảng, đồng chí Đào Đức Toàn cho biết, lãnh đạo thành phố cũng như cán bộ, đảng viên Đảng bộ Hà Nội hết sức quan tâm, coi trọng thông tin từ các ấn phẩm của Tạp chí Cộng sản. Đồng chí mong thời gian tới Tạp chí Cộng sản tiếp tục quan tâm thông tin, tuyên truyền về Hà Nội, góp phần để Đảng bộ thành phố làm tốt hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Tại Đài Truyền hình Việt Nam, Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Đài thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền mà Đảng và Nhà nước đã giao, cung cấp thông tin nhanh nhất, sớm nhất, chính xác nhất về các chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, những vấn đề của cuộc sống tới khán giả. Đồng chí Đào Đức Toàn hi vọng Đài Truyền hình Việt Nam tiếp tục phối hợp với chính quyền thành phố Hà Nội trong công tác thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam và các cơ quan báo chí đã cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, các cấp, các ngành và nhân dân Thủ đô trong suốt thời gian qua. Lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam và các cơ quan báo chí khẳng định, thời gian tới, các đơn vị sẽ tiếp tục chung tay với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô trong các hoạt động thông tin, tuyên truyền, góp sức xây dựng, phát triển Hà Nội giàu đẹp, văn minh, xứng đáng là trái tim của cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.