Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn đại biểu Hà Nội dâng hương, tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Quảng Trị

Minh An| 29/06/2017 15:02

(HNMO) - Ngày 29-6, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn cùng Đoàn đại biểu thành phố đã viếng, dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9 và Thành cổ Quảng Trị.

Đồng chí Đào Đức Toàn - Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội thắp hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn.


Đoàn đại biểu TP Hà Nội dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn.


Tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Đường 9, Thành cổ Quảng Trị, Đoàn đại biểu TP Hà Nội đã thành kính đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm trung tâm, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người đã đóng góp to lớn vào công cuộc giành độc lập dân tộc, tự do, hòa bình cho nhân dân.

Đoàn cũng đã thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ, trong đó có nhiều phần mộ liệt sĩ của Hà Nội, thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc đến các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Trường Sơn và Nghĩa trang liệt sĩ Quốc gia Đường 9.

Theo Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn, những chuyến viếng thăm, tri ân các anh hùng liệt sĩ giúp mọi người thêm tự hào về lớp cha anh, những thế hệ đã hy sinh cả tuổi thanh xuân cho độc lập dân tộc, hạnh phúc của nhân dân. Điều đó mãi mãi là động lực để lớp lớp thế hệ hôm nay phấn đấu và noi theo.

Trong hai ngày 28 và 29-6, Đoàn đại biểu TP Hà Nội đã kết thúc chuyến công tác ở Quảng Trị, Quảng Bình với những hoạt động dâng hương, tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang, đài tưởng niệm, khu di tích lịch sử, văn hóa quốc gia… nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu Hà Nội dâng hương, tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Quảng Trị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.