Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khen thưởng 5 tập thể xuất sắc, 259 hộ gia đình văn hoá

Ánh Dương| 14/11/2017 22:07

(HNMO) - Chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại Tổ dân phố Phố Hàng (phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây), Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Thiếu tướng - Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Nguyễn Doãn Anh bày tỏ vui mừng trước những thành tựu Tổ dân phố đã đạt được trong


Khen thưởng các hộ gia đình tiêu biểu phường Phú Thịnh.


Năm 2017, Tổ dân phố Phố Hàng có 259/270 hộ gia đình đạt danh hiệu Gia đình văn hoá. Chăm lo công tác giáo dục, Ban Khuyến học của Tổ dân phố đã tuyên dương, tặng quà cho các cháu học sinh giỏi, đỗ đại học, cao đẳng với số tiền 4,3 triệu đồng. Đoàn kết, giúp nhau làm kinh tế, các chi hội, chi đoàn Tổ dân phố đã có những hoạt động thiết thực: Ủy thác vay vốn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cho 9 cháu với tổng số 225 triệu đồng, tặng số tiết kiệm, xây dựng quỹ tình đồng đội được 53 triệu đồng. Ngoài ra, Tổ dân phố còn có 28 hộ chuyên sản xuất, kinh doanh thương mại, tạo việc làm cho nhiều lao động của địa phương. Những phong trào "Đền ơn đáp nghĩa, tương thân tương ái", ủng hộ đồng bào bị thiên tai, lũ lụt, vì người nghèo... được nhân dân trong Tổ dân phố tích cực tham gia, đóng góp được 15,895 triệu đồng.

Thiếu tướng Nguyễn Doãn Anh thay mặt Thành uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thành phố biểu dương, đánh giá cao những kết quả đạt được của Tổ dân phố Phố Hàng. Đồng chí mong muốn UBND phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây quan tâm nhiều hơn các phong trào hoạt động, phát triển kinh tế của địa phương. Đồng thời hy vọng Tổ dân phố Phố Hàng phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo; xây dựng đời sống văn hóa; chăm lo sự nghiệp giáo dục, phát triển nguồn nhân lực... để năm sau có nhiều thành tích xuất sắc hơn nữa, nhiều cá nhân, gia đình tiêu biểu hơn nữa.

Nhân dịp này, 5 tập thể có thành tích xuất sắc và 259 hộ gia đình văn hoá được UBND phường Phú Thịnh khen thưởng; 10 hộ gia đình nghèo của phường được nhận quà của UBND thành phố.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khen thưởng 5 tập thể xuất sắc, 259 hộ gia đình văn hoá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.