Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp tục nâng cao trách nhiệm, quan tâm chăm sóc người có công

Minh Ngọc| 02/02/2018 14:33

(HNMO) - Ngày 2-2, đồng chí Ngô Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội cùng đại diện Sở LĐ-TB&XH Hà Nội đã đi thăm, tặng quà Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2 tại xã Viên An, huyện Ứng Hòa.

Trung tâm đang nuôi dưỡng thường xuyên 52 người có công, trong đó người cao tuổi chiếm 87%. Ngoài ra, Trung tâm còn đón tiếp, phục vụ hàng nghìn lượt người có công đến điều dưỡng luân phiên mỗi năm.

Đồng chí Ngô Văn Quý tặng quà tết cho Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2.


Đồng chí Ngô Văn Quý ân cần thăm hỏi người có công đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm. Đồng chí cho biết, việc thực hiện các chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng luôn được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô đặc biệt quan tâm. Đến thời điểm này, 100% đối tượng người có công trên địa bàn TP Hà Nội được thụ hưởng đầy đủ các chính sách; gia đình người có công có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của người dân nơi cư trú. Đối tượng người có công già yếu, cô đơn, bị bệnh tật được đưa vào chăm sóc, nuôi dưỡng tại các trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công.

Chúc tết đội ngũ cán bộ, y bác sĩ Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2, Phó Chủ tịch UBND thành phố mong muốn những cán bộ đang công tác tại đây tiếp tục quan tâm, săn sóc người có công bằng tình cảm, trách nhiệm của người con, người cháu đối với ông bà, cha mẹ.

Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, đồng chí Ngô Văn Quý tặng quà tết trị giá 11,5 triệu đồng cho Trung tâm nuôi dưỡng và điều dưỡng người có công số 2.

Cùng ngày, đồng chí Ngô Văn Quý đã đến thăm, tặng quà tết cho thương binh Vương Đăng Cầu; công dân tiêu biểu Nguyễn Tiến Thuật và hộ nghèo vượt khó Dư Văn Họa thuộc xã Trung Tú (huyện Ứng Hòa), mỗi suất quà trị giá 2,5 triệu đồng. Cảm động trước sự quan tâm của TP Hà Nội, đại diện các gia đình hứa sẽ cố gắng lao động, học tập tốt hơn, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tiếp tục nâng cao trách nhiệm, quan tâm chăm sóc người có công

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.