Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn đại biểu TP Hà Nội dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại tỉnh Quảng Trị

Minh Ngọc| 10/07/2018 19:42

(HNMO) - Ngày 10-7, Đoàn đại biểu đại diện Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội và một số sở, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang của thành phố do Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Khuất Văn Thành làm trưởng đoàn đã viếng, dâng hoa, dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại tỉnh Quảng Trị. Đây là một trong những hoạt động tiêu biểu của TP Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ ((27/7/1947-27/7/2018).

Đoàn đại biểu TP Hà Nội tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn


Đoàn đại biểu TP Hà Nội thành kính đặt vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ” tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9 và Khu di tích quốc gia đặc biệt thành cổ Quảng Trị. Đoàn cũng thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ, trong đó có nhiều phần mộ liệt sĩ người Hà Nội, thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc đến những người đã anh dũng chiến đấu, hy sinh trong các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, đoàn đã đến thăm, viếng và dâng hương tưởng niệm cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại khu Vũng Chùa, Đảo Yến thuộc huyện Quảng Trạch (Quảng Bình); dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), thăm di tích lịch sử Địa đạo Vĩnh Mốc, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị),…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn đại biểu TP Hà Nội dâng hương tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại tỉnh Quảng Trị

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.