Theo dõi Báo Hànộimới trên

Huyện Thường Tín hoàn thành diễn tập khu vực phòng thủ

Nguyên Hoa| 25/07/2018 19:41

(HNMO) - Ngày 25-7, huyện Thường Tín tổng kết diễn tập khu vực phòng thủ năm 2018.


Sau 1,5 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, cuộc diễn tập khu vực phòng thủ một bên hai cấp trên bản đồ và thực địa, có một phần thực binh của huyện Thường Tín đã hoàn thành theo đúng kế hoạch đề ra, bảo đảm an toàn về người và vũ khí. Cuộc diễn tập của huyện Thường Tín được tiến hành qua các giai đoạn: Chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng; tổ chức chuẩn bị tác chiến phòng thủ; thực hành tác chiến phòng thủ.

Trong đó có nội dung thực binh tiến công địch đổ bộ đường không. Quá trình diễn tập và vận hành cơ chế, các lực lượng phối hợp nhịp nhàng, bảo đảm đúng nguyên tắc “Đảng lãnh đạo, chính quyền điều hành, cơ quan quân sự, công an và các ban, ngành, đoàn thể tham mưu, tổ chức thực hiện”.

Sau diễn tập, huyện Thường Tín sẽ bổ sung, hoàn chỉnh phương án tác chiến để sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống và tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, xây dựng khu vực phòng thủ huyện vững chắc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Huyện Thường Tín hoàn thành diễn tập khu vực phòng thủ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.