Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hàn Quốc: Thịt chó của nhà hàng xóm rồi thiết đãi chủ con vật

Tiến Đạt| 12/04/2018 11:18

(HNMO) – Một người đàn ông Hàn Quốc đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội trên mạng xã hội sau khi giết và làm thịt chú chó nhà hàng xóm rồi thiết đãi chủ con vật.

Chú chó thuộc giống Corgi.


Theo Telegraph, người đàn ông 62 tuổi đã thú nhận tội của mình sau khi một người hàng xóm khác báo tin cho người chủ của con chó bị giết. Ông này cho biết do bực mình về việc con chó giống Corgi 2 tuổi liên tục sủa nên đã ném đá khiến con vật bất tỉnh. “Sau khi con chó chết, ông ấy bóp cổ và làm thịt nó. Người đàn ông này sau đó mời các hàng xóm sang nhà cùng ăn, trong đó của chủ con chó”, một nhà điều tra ở phía Nam thành phố Pyeongtaek cho biết.

Cô con gái của người chủ vật nuôi đăng tải lời kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng mạng để yêu cầu hình phạt thích đáng cho người đã giết chó của gia đình cô. Lời thỉnh cầu đã nhận được hơn 15.000 chữ ký ủng hộ.

Thịt chó từ xưa là một món ăn của Hàn Quốc. Song việc tiêu thụ thịt chó ngày càng giảm do nhiều người coi chó là thú cưng trong gia đình thay vì là gia súc. Nhiều người trẻ Hàn Quốc còn cho rằng cần cấm ăn thịt chó.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hàn Quốc: Thịt chó của nhà hàng xóm rồi thiết đãi chủ con vật

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.