Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải thưởng “Cúp Vàng CNTT-TT 2009”: Tinh Vân nhận 2 Cúp

HONGHAI| 11/12/2009 19:49

Ngày 10/12, tại Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, Tinhvan Group đã hai lần được vinh danh trong Đêm CNTT-TT Việt Nam do Hội Tin học Việt Nam (VAIP) tổ chức.

Ngày 10/12, tại Khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, Tinhvan Group đã hai lần được vinh danh trong Đêm CNTT-TT Việt Nam do Hội Tin học Việt Nam (VAIP) tổ chức. Giải pháp Quản lý nguồn nhân lực HiStaff của Tinhvan Consulting và Cổng thông tin Giải trí trên điện thoại di động MOZA 1.0 của Tinhvan Telecom lần lượt được trao tặng Cúp Vàng và Cúp Đồng trong lĩnh vực “Phần mềm đóng gói, Phần mềm thương phẩm”

Đây là năm thứ hai liên tiếp HiStaff của Tinhvan Consulting được trao Cúp Vàng CNTT-TT duy nhất do Hội Tin học Việt Nam tổ chức. Áp dụng tư duy quản trị nhân sự hiện đại của thế giới song vẫn đảm bảo phù hợp môi trường kinh doanh tại Việt Nam, HiStaff đã được triển khai tại những doanh nghiệp lớn như Honda, Unilever Việt Nam, Phú Thái, Vinh Cơ, DWP, Gtel Mobile, HDBank, HiPT … Trong năm nay, HiStaff cũng đã được trao giải Sao Khuê 2009 với giải thưởng Phần mềm Thương mại tiêu biểu.

Lần đầu tiên tham dự giải thưởng “Cúp Vàng CNTT-TT”, Cổng thông tin và dịch vụ giảitrí trên điện thoại di động MOZA phiên bản 1.0 của Tinhvan Telecom đã nhận được Cúp Đồng. Ra mắt vào tháng 6 năm nay, nhưng chỉ qua 5 tháng gia nhập vào thị trường nội dung số, MOZA đã đáp ứng được tốt nhu cầu của người sử dụng. Định hướng trở thành một mạng cung cấp nội dung trên công nghệ 3G, MOZA 1.0 cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích như MOZA News (Tổng hợp tin tức trong ngày), MOZA Tones (Nhạc chuông), MOZA Image (Hình ảnh), cùng hàng loạt thông tin giải trí như truyện cười, xổ số, bóng đá, lịch chiếu bóng…, các thông tin thị trường như chứng khoán, giá vàng, ngoại tệ, thời tiết, những dịch vụ về tư vấn sức khỏe, lễ nghi. Sắp tới, phiên bản 2.0 của MOZA bổ sung nhiều dịch vụ trên nền tảng công nghệ 3G như LBS và bản đồ số, MOZA Video, MOZA Books và nhiều tiện ích khác. Tính đến nay, MOZA đã có gần 300.000 người kích hoạt tài khoản và sử dụng.

Năm nay số lượng sản phẩm tham gia “Cúp Vàng CNTT-TT” trong lĩnh vực “Sản phẩm, giải pháp cấp ngành” đã tăng về số lượng và chất lượng. Sản phẩm “Giải pháp Quản lý Mạng lưới Kho tàng ngành Dự Trữ” của Tổng Cục Dự Trữ Nhà Nước đã đoạt Cúp Bạc. Được triển khaitừ tháng 11 năm 2008 tại Tổng Cục Dự trữ Nhà nước và các Cục Dự trữ Nhà nước khu vực, sản phẩm đã đáp ứng nhu cầu quản lý và tác nghiệp trong công tác điều hành hệ thống cơ sở vật chất của Tổng Cục Dự trữ Nhà nước theo luồng nghiệp vụ thống nhất giữa các đơn vị. Công ty Cổ phần Công nghệ Tinh Vân là đơn vị triển khai giải pháp này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải thưởng “Cúp Vàng CNTT-TT 2009”: Tinh Vân nhận 2 Cúp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.