Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tinhvan Consulting nhận giải thưởng CNTT-TT TP. HCM lần thứ 3 với giải pháp HiStaff

16/03/2011 19:31

Chiều ngày 16/3/2011, lễ trao giải Giải thưởng CNTT-TT TP. Hồ Chí Minh lần thứ 3 đã diễn ra tại Công viên Phần mềm Quang Trung. Tinh Vân là một trong số những công ty vinh dự được nhận giải thưởng này.


Giải thưởng CNTT–TT TP.HCM là giải chính thức trong lĩnh vực CNTT - TT, được Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố xét và trao tặng hàng năm cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có sản phẩm, dịch vụ và thành tích tiêu biểu đóng góp cho sự phát triển CNTT-TT thành phố. Năm nay, giải thưởng đã thu hút trên 65 công ty, DN lớn về CNTT-TT không những của TP.HCM, mà còn của một số địa phương lân cận đăng kí tham gia. Đây là bước khẳng định tầm quan trọng, quy mô, ảnh hưởng và uy tín của Giải không chỉ ở TP.HCM mà còn trong khu vực. Đây cũng là động lực cho các doanh nghiệp phần mềm luôn nâng cao chất lượng sản phẩm để cạnh tranh và nâng tầm thương hiệu.

Được phát động từ đầu năm 2010, giải thưởng năm nay quy tụ đến hơn 30 giám khảo là những chuyên gia đầu ngành CNTT-TT thực hiện việc chấm giải 3 vòng độc lập với các tiêu chí rõ ràng, tỉ mỉ, chính xác. Đây được coi là một trong những giải thưởng về CNTT-TT quy mô, uy tín nhất không chỉ của TP.HCM mà cả khu vực miền Nam.

Vượt qua nhiều đề cử, Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân (Tinhvan Consulting, thuộc Tinhvan Group) đã được lựa chọn trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp có sản phẩm và giải pháp phần mềm tiêu biểu năm 2010” với giải pháp Quản lý tổng thể Nguồn Nhân lực HiStaff.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tinhvan Consulting nhận giải thưởng CNTT-TT TP. HCM lần thứ 3 với giải pháp HiStaff

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.