Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trung Quốc khoe pin điện thoại khoẻ nhất thế giới

Theo gizchina, VnMedia| 03/04/2013 10:33

Mới đây tờ gizchina (Trung Quốc) đã đăng tải hình ảnh của smartphone có nguồn pin “khủng” nhất trên thế giới – 5000mAh và có màn hình cỡ 4,5-inch.

Hình ảnh rò rỉ của smartphone có nguồn pin "khủng" nhất


Ngày nay khi smartphone được sử dụng ngày càng nhiều vào các hoạt động ngốn pin như truy cập web hay màn hình lớn hơn và hiển thị sắc nét hơn, tích hợp camera chất lượng cao, khả năng xử lý siêu nhanh thì người dùng càng lo lắng về nguồn pin. Do đó, họ phải sử dụng rất tiết kiệm để smartphone có thể hoạt động được hơn một ngày mới phải sạc điện.

Tuy nhiên, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về nguồn pin nữa khi sử dụng sản phẩm có nguồn pin lớn nhất trên thế giới, nhà sản xuất Ding Xuan ở Thâm Quyến (Trung Quốc) khẳng định. Nếu như siêu phẩm Samsung Galaxy S4 có nguồn pin 2.600mAh, một mức không quá tồi nhưng sẽ trở nên bị lu mờ trước sản phẩm điện thoại sắp tới của nhà sản xuất Trung Quốc - Ding Xuan.

Theo các thông tin rò rỉ về thiết bị này cho thấy, sản phẩm có thiết kế khá chỉn chu, đẹp đẽ, màn hình cảm ứng cỡ 4,5-inch và có nguồn pin lên tới 5000mAh. Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Android. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật chi tiết khác vẫn chưa được hé lộ.

Theo công ty Ding Xuan, nguồn pin 5000mAh có thể hỗ trợ khá đắc lực để smartphone hoạt động liên tục trong ngày ngay cả khi người dùng đẩy độ sáng của màn hình lên mức cao nhất.

Tuy sử dụng nguồn pin khá “khủng” nhưng kích cỡ của điện thoại không bị tăng lên. Theo như hình ảnh rò rỉ, sản phẩm có “thân hình” khá mảnh mai và được mô tả như một thiết kế “điện thoại sang trọng cho doanh nghiệp”. Hiện vẫn chưa rõ giá và thời điểm sản phẩm này sẽ tung ra thị trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trung Quốc khoe pin điện thoại khoẻ nhất thế giới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.