Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sĩ quan trẻ có thành tích tốt

Nguyên Hoa| 08/10/2016 06:43

(HNM) - Tại lễ tôn vinh học viên các trường quân sự tiêu biểu do Bộ Quốc phòng tổ chức, nhiều người rất ấn tượng với thành tích học tập của Phạm Xuân Hòa, Học viện Kỹ thuật quân sự.

Thi đỗ vào học viện với số điểm khá cao, Phạm Xuân Hòa (quê ở xã Đại Thắng, huyện Phú Xuyên) được Bộ Quốc phòng chọn cử đi học tập ở Liên bang Nga. Không phụ niềm tin của quân đội, Phạm Xuân Hòa đã cố gắng học tập, bảo vệ luận án tốt nghiệp đạt loại xuất sắc. Ngoài ra, Phạm Xuân Hòa còn liên tục đạt giải cao trong các cuộc thi toán, lý, hóa, giải đồ họa kỹ sư do nhà trường tổ chức. Ghi nhận thành tích đó, Bộ Quốc phòng đã tuyên dương và phong quân hàm Trung úy cho Phạm Xuân Hòa.

Trung úy Phạm Xuân Hòa.


Để có được thành công như ngày hôm nay, chàng sĩ quan trẻ đã phải nỗ lực rất nhiều, nhất là việc học tiếng Nga để phục vụ công tác nghiên cứu, học tập tại nước bạn. Cùng với nhiệm vụ học tập, Phạm Xuân Hòa còn tham gia nhiều hoạt động tập thể, thi tiếng Nga, tham gia các cuộc thi về công nghệ thông tin và luôn giành giải cao.

Ngoài 20 tuổi, Trung úy Phạm Xuân Hòa còn nhiều ước mơ, hoài bão phía trước. Không bằng lòng với những gì mình đạt được thời gian qua, Phạm Xuân Hòa cho biết: “Hiện tại, tôi đang hoàn thiện hồ sơ theo học thạc sĩ chuyên ngành viễn thông tại Nga để nâng cao kiến thức của mình. Hy vọng, sau khi hoàn thành khóa học, tôi sẽ cống hiến được nhiều nữa cho quân đội”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sĩ quan trẻ có thành tích tốt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.