Theo dõi Báo Hànộimới trên

Razer ra mắt MTXT Blade Pro mới với bàn phím cơ và màn hình 4K

Nguyễn Thúc Hoàng Linh| 21/10/2016 01:03

(HNMO) - Ngay sau khi công bố thương vụ thâu tóm đại gia âm thanh THX, Razer đã ra mắt một phiên bản mới của dòng MTXT Blade Pro.


Thực tế, Blade Pro là mẫu máy không mấy thành công dù là phiên bản MTXT chơi game đầu tiên mà Razer ra mắt. Với kích thước 17 inch và khá cồng kềnh, máy không được ưa chuộng bằng phiên bản 14 inch cũng như mẫu Razer Blade Stealth về sau này. Tình hình càng trở nên tệ hại hơn khi các dòng máy cỡ nhỏ được nâng cấp về chip xử lý, bộ nhớ, card đồ hoạ liên tục trong khi phiên bản Pro vẫn "mắc kẹt" với chip xử lý Intel thế hệ thứ 4. 

Với thế hệ mới nhất lần này, Razer khẳng định đây là chiếc MTXT mạnh mẽ nhất mà hãng từng giới thiệu ra thị trường. Cụ thể, Blade Pro mới được trang bị chip xử lý Intel Core i7-6700HQ, RAM 32GB và card đồ hoạ NVIDIA GeForce GTX 1080. Máy cũng có màn hình 17,3 inch độ phân giải 4K và bàn phím cơ với cơ chế phím cơ mỏng mới (khác với Switchblade đặc thù của Razer). 


Thiết kế ngoại hình của máy cũng khá ấn tượng với vỏ nhôm, độ dày 2,24cm (điểm dày nhất), đầy đủ các cổng giao tiếp như Thunderbolt 3 (1), USB 3.0 (3), HDMI, jack tai nghe 3,5mm, cổng cắm mạng Ethernet, đầu đọc thẻ nhớ SDXC. 

Theo công bố, Blade Pro mới có giá khởi điểm từ 3.699 USD. Dĩ nhiên, người dùng sẽ phải chi nhiều hơn nếu muốn sở hữu bộ nhớ trong rộng rãi hơn (mặc định là SSD 512GB). Hiện tại, Razer chưa đưa ra thời điểm bán lẻ cụ thể nhưng cho biết sẽ sớm đưa sản phẩm ra thị trường trong tháng tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Razer ra mắt MTXT Blade Pro mới với bàn phím cơ và màn hình 4K

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.