Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sony sẽ tung ra A7 Mark III vào quý 2 năm 2017

Hoàng Khuê| 05/11/2016 15:41

(HNMO) - Ra đời từ cuối năm 2014, tới nay A7 Mark II (A7ii) vẫn là mẫu máy ảnh không gương lật ngàm E-mount được ưa chuộng của Sony. Tuy nhiên, trong bối cảnh hàng loạt những sản phẩm mới ra đời, người dùng đã bắt đầu sốt ruột hướng tới thế hệ tiếp theo.

Mới đây, Sony cũng đã đăng kí sở hữu thương hiệu đối với máy ảnh
WW158299 tại Trung Quốc - mẫu sản phẩm được cho sẽ là dòng cao cấp A9.


Theo những nguồn thạo tin, Sony hiện đã rời lịch ra mắt A7 thế hệ thứ ba (A7iii) sang quý 2 năm 2017. So với A7ii, máy mới vẫn có cảm biến 24,3 Mpx nhưng là loại BSI. Những nâng cấp về tính năng gồm: khả năng quay phim 4K, hệ thống lấy nét tự động tốt hơn, màn hình có thể xoay nhiều chiều hơn, màn trập được bổ sung cơ chế siêu êm tương tự như A7R Mark II, kính ngắm điện tử có độ trễ thấp hơn, hệ thống chống chịu thời tiết tốt hơn, thêm một khe cắm thẻ nhớ. Giá của A7iii dự kiến sẽ vào khoảng 2.000 USD.

Hiện tại, A7ii vẫn là dòng máy được đánh giá đã khá hoàn thiện về tính năng - dù thay đổi không nhiều so với A7 nguyên thuỷ. Hai tính năng khác biệt lớn nhất là sự hiện diện của hệ thống chống rung 5 trục trên cảm biến (lần đầu được triển khai trên máy ảnh không gương lật) và cơ chế lấy nét tự động nhanh hơn đáng kể.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sony sẽ tung ra A7 Mark III vào quý 2 năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.