Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vivo tăng cường hiện diện trên sân chơi điện thoại “selfie” với V5s mới

Hoàng Khuê| 29/04/2017 17:58

(HNMO) – Trong hai ngày 26 và 27-4, hãng điện thoại Trung Quốc Vivo đã lần lượt tung ra mẫu máy V5s tại Thái Lan và Ấn Độ. Mẫu máy này được cho là sẽ sớm có mặt tại Việt Nam thời gian tới.

Vivo V5s được bán tại Thái Lan với giá 9,990 Baht và 18,990 INR tại Ấn Độ.


Với điểm nhấn công nghệ nằm ở máy ảnh phía trước được trang bị cảm biến Sony IMX 386 có độ phân giải 20 Mpx, so với mẫu V5 trước đó, V5s khác biệt ở thiết kế bên ngoài (với nhiều nét duy trì từ dòng smartphone cao cấp Vivo V5Plus).

Trong khi đó, máy ảnh trước có độ phân giải cao nhất thị trường hiện nay tiếp tục được duy trì nguyên vẹn. Với mức 20Mpx và ống kính khẩu f/2.0, máy ảnh “selfie” của V5s thậm chí còn “xịn” hơn máy ảnh phía sau (có độ phân giải chỉ 13Mpx với ống kính khẩu f/2.2).

Về hiệu năng, Vivo V5s sở hữu màn hình 5,5 inch với kính bảo vệ Gorilla, chip xử lý tám lõi 64-bit MediaTek MT6750 (tích hợp lõi đồ họa Mali T860), bộ nhớ RAM 4GB, Android 6.0 (giao diện Funtouch OS 3.0), pin 3.000mAh.

Mức giá của V5s tại Việt Nam có thể sẽ nhỉnh hơn mức 5,99 triệu đồng của V5 trước đây.


Những năm qua, Vivo đã mạnh tay đầu tư vào tính năng selfie cho tất cả các phân khúc sản phẩm của mình nhằm tạo ra thế mạnh cạnh tranh trước các đối thủ sừng sỏ trên sân chơi điện thoại thông minh. Bên cạnh hiệu ứng ánh trăng độc quyền giúp tối ưu hóa các bức ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng, có thể thấy sự hiện diện của V5s lần này tiếp tục cho thấy máy ảnh trước với độ phân giải cao vẫn được kỳ vọng có thể giúp sản phẩm của Vivo tiếp cận được khách hàng, đặc biệt là nhóm người dùng trẻ tuổi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vivo tăng cường hiện diện trên sân chơi điện thoại “selfie” với V5s mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.