Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội lần thứ V: Kết nối doanh nhân - phát triển bền vững

Bảo Hân| 08/05/2018 20:49

(HNMO)- Trong các ngày 11, 12-5 tới, tại Hà Nội, Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) lần thứ V, nhiệm kỳ 2018-2023 sẽ diễn ra với sự tham dự của hơn 500 đại biểu.

nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (Hanoisme) lần thứ V (nhiệm kỳ 2018-2023) sẽ diễn ra với sự tham dự của hơn 500 đại biểu từ các doanh nghiệp (DN)trên địa bàn thành phố.


Ông Mạc Quốc Anh thông tin tại Hội nghị giao ban báo chí Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội


Chiều 8-5, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh thông tin về Đại hội tại Hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức.

Đại hội Hiệp hội DN nhỏ và vừa TP Hà Nội lần thứ V nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết đại hội IV nhiệm kỳ 2013 - 2018; đề ra mục tiêu và những giải pháp xây dựng tổ chức Hiệp hội trong nhiệm kỳ tới để củng cố phát triển và nâng cao chất lượng tổ chức, hoạt động, nâng cao tính chuyên nghiệp, tăng cường uy tín, vị thế xã hội của Hanoisme, hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Với tinh thần “Kết nối doanh nhân - Phát triển bền vững”, Đại hội Hanoisme là ngày hội đoàn kết của cộng đồng DN là hội viên, là diễn đàn để hội viên bày tỏ tâm tư nguyện vọng chia sẻ cơ hội, xác định trách nhiệm với cộng đồng xã hội với tinh thần, quyết tâm vượt qua thách thức để DN phát triển, nhằm hội nhập quốc tế sâu rộng, góp phần tăng trưởng kinh tế - xã hội trên địa bàn Thủ đô.

Ông Mạc Quốc Anh cũng cho biết, bên lề Đại hội, Hanoisme sẽ tổ chức tọa đàm “Diễn đàn Kinh tế Thủ đô - Hội nhập và phát triển - 2018” và các hoạt động xúc tiến thương mại giữa DN Hà Nội với DN các tỉnh, thành phố bạn.

Buổi tọa đàm nhằm tạo điều kiện cho DN Hà Nội tìm kiếm thị trường trong nước cũng như trao đổi về những cơ hội và thách thức khi thực thi Hiệp định thương mại tự do đã có hiệu lực và Việt Nam tham gia CPTPP...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội lần thứ V: Kết nối doanh nhân - phát triển bền vững

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.