Theo dõi Báo Hànộimới trên

ACB tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm

Hải Yến| 01/06/2018 15:12

Với chủ đề “Sánh bước tương lai” xuyên suốt các hoạt động sinh nhật 25 tuổi lần này, ACB đang khẳng định về những cải tiến, nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm để tiếp tục đồng hành cùng hàng triệu khách hàng thân thiết trên chặng đường phía trước.


25 năm và niềm tin của khách hàng

Nếu nói về sự lớn mạnh của ACB trong 25 năm thì không thể chỉ gói gọn chỉ trong vài dòng. Tuy nhiên, khi hỏi bất kỳ một Người ACB rằng điều gì khiến họ tự hào nhất khi gắn bó với ngân hàng này ngần ấy thời gian, thì chắc hẳn bạn sẽ nhận được những câu trả lời giống nhau: Đó chính là niềm tin tuyệt đối mà khách hàng dành ACB mặc cho những biến cố nảy sinh trong suốt chặng đường vinh quang đó.


Dân gian có câu “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, niềm tin chỉ được củng cố qua những thăng trầm trong lịch sử phát triển của ACB. Để có được sự tin tưởng đó, phải công tâm nhìn nhận những giải pháp tuyệt vời của ACB khi đối diện với thử thách, phương thức uyển chuyển mà ACB cư xử với khách hàng trong những thời khắc khó khăn. Đó chính là những cam kết bảo toàn quyền lợi cho mọi khách hàng, cam kết xử lý mọi vấn đề đang tồn đọng, cam kết mang đến những trải nghiệm dịch vụ ngày một chất lượng hơn.

Năm 2017 chứng kiến ACB vượt qua một thời gian khó khăn để liên tục lập nên những cột mốc tăng trưởng ấn tượng. Và trên hành trình trở lại ngoạn mục đó, năm 2018 khi ACB kỷ niệm 25 năm thành lập cũng giúp niềm tin của khách hàng dành cho ngân hàng này tăng cao. Với những giá trị mà bất cứ Người ACB nào cũng thuộc nằm lòng (chính trực, cẩn trọng, cách tân, hài hòa, hiệu quả) và mọi mục tiêu đều hướng đến khách hàng, ACB chắc chắn sẽ tiếp tục đặt khách hàng làm trọng tâm để tăng tốc trong thời gian tới.

Lời cảm ơn đặc biệt với 25 lượng vàng và hàng ngàn quà tặng

Kỷ niệm 25 năm, đây cũng chính là thời điểm phù hợp nhất để ACB gửi lời cảm ơn khách hàng một cách trân trọng. Không gì bằng sau một chặng đường luôn bên nhau, ACB dành tặng khách hàng những phần quà ý nghĩa để khẳng định thông điệp “Sánh bước tương lai” đi cùng cam kết đồng hành lâu dài với mọi khách hàng.

Tất cả đều hiện hữu trong chương trình tiết kiệm mang tên “Sánh bước tương lai” mà ACB triển khai từ ngày 7-5 đến 31-8. Chỉ cần gửi tiết kiệm với hạn mức từ 5 triệu đồng, khách hàng tham gia chương trình sẽ được nhận ngay mã số dự thưởng để tham dự quay số may mắn với giải thưởng là 25 lượng vàng. Mỗi khách hàng càng gửi nhiều tiết kiệm thì sẽ càng nhận được nhiều mã dự thưởng, qua đó cơ hội trúng thưởng càng cao.

Khách hàng tham gia chương trình có thể chọn sản phẩm tiết kiệm truyền thống hoặc những sản phẩm tiết kiệm mang dấu ấn riêng của ACB như Tiết kiệm Phúc An Lộc, Tích lũy Thiên Thần Nhỏ để vừa nhận những ưu đãi đặc biệt của sản phẩm, vừa nhận các quà tặng ngay giá trị.

Kỳ hạn gửi càng dài, khách hàng sẽ càng nhận được quà hấp dẫn là những vật dụng gia đình như: bộ bàn ăn cao cấp bằng sứ, bình đun siêu tốc thủy tinh, bình giữ nhiệt, ly sứ có nắp… Đây là những vật dụng thiết thực và hữu ích cho mọi gia đình.

Thông qua những tặng phẩm này, ACB thể hiện mong muốn được đồng hành với mọi gia đình Việt như một người bạn thân thiết, là gạch nối gắn kết tình thân giữa các thành viên trong gia đình với những món quà mà ai cũng sử dụng được.


Còn chần chừ mà bạn không tham gia mở tiết kiệm tại ACB ngay hôm nay? Vừa có cơ hội trúng vàng, vừa nhận quà ngay, và quan trọng hơn là được hòa chung không khí vui tươi đầy tự hào kỷ niệm một chặng đường 25 năm vinh quang mà “Ngân hàng của mọi nhà” đã luôn tận tâm vì hàng triệu khách hàng trên cả nước.

Mọi chi tiết thêm về chương trình, vui lòng xem thêm tại website chính thức của ACB www.acb.com.vn hoặc gọi đến đường dây nóng: 1900 54 54 86.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
ACB tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.