Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn cán bộ quân sự Liên bang Nga thăm Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội

Hiền Phương| 28/05/2015 05:53

(HNM) - Sáng 27-5, Đoàn cán bộ Cục Phản gián quân sự - Cơ quan an ninh Liên bang Nga do Thượng tướng Bezeverkhny Aleksandr, Cục trưởng làm Trưởng đoàn đã đến thăm Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.

Tại buổi tiếp đoàn, Trung tướng Phí Quốc Tuấn, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đã cảm ơn những tình cảm tốt đẹp mà nhân dân Liên Xô trước đây và Liên bang Nga hiện nay đã giành cho nhân dân Việt Nam trong cuộc đấu tranh giành độc lập cũng như công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tư lệnh Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội đánh giá cao những thành tựu mà nhân dân, quân đội Liên Xô trước đây, Liên bang Nga hiện nay giành được trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước và chia sẻ những khó khăn của Nga trong bối cảnh bị các nước phương Tây gia tăng các biện pháp trừng phạt. Trung tướng Phí Quốc Tuấn bày tỏ vui mừng về việc Cơ quan an ninh Nga đã và đang dành các suất học bổng ưu đãi đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho sĩ quan ngành bảo vệ an ninh Quân đội nhân dân Việt Nam.

Thượng tướng Bezeverkhny Aleksandr, Cục trưởng Cục Phản gián quân sự - Cơ quan an ninh Liêng bang Nga bày tỏ sự khâm phục tinh thần chiến đấu của nhân dân Việt Nam trong những năm tháng đấu tranh giành độc lập dân tộc và những ấn tượng tốt đẹp về sự thay đổi nhanh chóng của đất nước Việt Nam. Thượng tướng Bezeverkhny Aleksandr tin tưởng tình hữu nghị hợp tác giữa hai nước ngày càng phát triển và khẳng định sẽ làm hết sức mình để củng cố, duy trì mối quan hệ giữa hai nước, xây dựng lực lượng quân đội ngày càng hiện đại, sẵn sàng chiến đấu cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn cán bộ quân sự Liên bang Nga thăm Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.