Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội muốn mở rộng hợp tác với New Zealand về nông nghiệp và giáo dục

Hoàng Linh| 08/03/2017 06:34

(HNM) - Ngày 7-3, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã có buổi tiếp bà Wendy Matthews, Đại sứ New Zealand tại Việt Nam. Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung đã khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô

Ảnh: hanoi.gov.vn



TP Hà Nội cũng hoan nghênh New Zealand tìm hiểu về khả năng hợp tác trong các giải pháp nâng cao chất lượng cuộc sống, giảm ô nhiễm môi trường, phát triển hạ tầng giao thông… Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định, Hà Nội luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho việc phát triển quan hệ hợp tác với New Zealand cũng như các hoạt động của Đại sứ quán New Zealand tại Hà Nội.

Đại sứ Wendy Matthews khẳng định, New Zealand có nhiều thế mạnh phù hợp với các mục tiêu phát triển của Hà Nội về đào tạo nguồn nhân lực, nguồn giống và kinh nghiệm trong việc tạo ra gen tốt, hệ thống giám sát, quản lý chất lượng thực phẩm hiệu quả... Đại sứ Wendy Matthews mong muốn sẽ sớm có đường bay thẳng Hà Nội - New Zealand nhằm tạo điều kiện cho các hoạt động hợp tác song phương, đặc biệt là về du lịch và giáo dục.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội muốn mở rộng hợp tác với New Zealand về nông nghiệp và giáo dục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.